SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng khi bị khán giả ném ghế trên sân khấu tại Quảng Nam

Chủ nhật, 30/06/2019 20:46

Sau vụ xô xát tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, ca sĩ Du Thiên tiếp tục gặp sự cố khi biểu diễn ở Quảng Nam.

Tối ngày (29/6), ca sĩ Du Thiên bị một khán giả bất ngờ ném ghế nhựa lên sân khấu, đập trúng người khi đi diễn tại Phước Sơn (Quảng Nam). Trước tình huống này, nam ca sĩ đã dừng hát, tỏ ra khá bực tức và nói với vị khán giả vừa ném ghế: "Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không". Phía khán giả ném ghế chỉ trích Du Thiên là ca sĩ giang hồ kèm theo nhiều tiếng chửi thề. ​

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả ném ghế trúng người khi diễn ở Phước Sơn (Quảng Nam).

Trước sự việc này, đại diện của ca sĩ Du Thiên cho biết khi anh đang biểu diễn ở Quảng Nam thì một vài em nhỏ leo lên sân khấu. Thấy vậy, nam ca sĩ liền nhắc nhở các em. Điều này khiến phụ huynh của các em có chút hiểu nhầm nên xảy ra tình huống tranh cãi trên. Phía Du Thiên cho biết đây là sự cố không thể tránh khỏi khi đi diễn ở các tụ điểm hội chợ nên cũng không muốn trình báo công an.

Trên trang cá nhân, ca sĩ "Xa em" cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả Quảng Nam: "Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp cả. Nhưng vào 1 ngày đen đủi thì né cũng không được và Thiên vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình. Tính Thiên thì nóng nên phản ứng của mình có thể cũng sẽ có những khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho Thiên".

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố trên.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới