SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Du Thiên và khán giả mâu thuẫn lao vào đánh nhau dưới sân khấu

Thứ ba, 14/05/2019 11:17

Sau khi hát ca khúc có tựa đề "Xa em" nam ca sĩ Du Thiên và một khán giả đã nói chuyện qua lại dẫn đến xô xát, đánh nhau.

Tối qua 13/5, nhiều cư dân mạng truyền nhau chia sẻ clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa Du Thiên mà một khán giả khi nam ca sĩ này đang biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Trong clip, ca sĩ Du Thiên nói chuyện với một thanh niên cao to, mặc áo phông trắng. Bao vây xung quanh hai người là rất nhiều khán giả khác.

Trong lúc nói chuyện, to tiếng qua lại, thanh niên này đã dùng tay đẩy Du Thiên và thậm chí tát vào mặt nam ca sĩ. Sau khi bị đánh bất ngờ, Du Thiên đã phản kháng.

Du Thiên và một khán giả mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Sau đó, quản lí của Du Thiên đã lên tiếng cho biết: "Khi đang ở trên sân khấu, Du Thiên đã được khán giả yêu cầu hát ca khúc mới là "Xa em". Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm nhanh thiên nói bài "Xa em" là của Noo Phước Thịnh. Mặc dù, Du Thiên đã giải thích là hai bài hát trùng tên nhưng người này lại cho rằng nam ca sĩ đạo nhạc. Sau đó, giữa Du Thiên và nhóm thanh niên xảy ra lời qua tiếng lại với nhau...".

Quản lí của Du Thiên cũng cho biết thêm, sau khi kết thúc buổi biểu diễn, ca sĩ Du Thiên đã tiếp tục nói chuyện cùng nhóm thanh niên này. Sau đó, một thanh viên đã đánh Du Thiên vào phần vai, gáy. Tuy nhiên, sức khỏe của Du Thiên hiện tại không bị ảnh hưởng.

Nam ca sĩ Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh ngày 22/06/1985, quê quán tại Hải Dương). Là một chàng ca sĩ sở hữu một chất giọng tenor đặc biệt, Du Thiên có thể hát tốt ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hay dòng Opera. Mặc dù được đào tạo bài bản nhưng định hướng của Du Thiên lại đi theo dòng nhạc trẻ, dễ nghe dễ gần...

Ca sĩ Du Thiên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới