SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Duy Khoa hiếm hoi đăng ảnh hai con cực đáng yêu

Thứ sáu, 26/11/2021 09:32

Từng hạn chế chia sẻ về gia đình của mình tuy nhiên mới đây, ca sĩ Duy Khoa đã đăng ảnh hai con cực đáng yêu.

Mới đây, ca sĩ Duy Khoa gây chú ý khi đăng ảnh con gái cực xinh xắn, đáng yêu và gửi lời nhắn nhủ: "Nguyễn Tuệ An, con gái yêu của bố! Bố mong con lớn lên trong tình yêu thương và hạnh phúc. Tuy nhiên nếu cuộc đời con có gặp những khó khăn, sóng gió bố cũng mong con sẵn sàng chia sẻ với bố để chúng mình cùng nhau vượt qua nhé... Con gái yêu hãy nhớ: Không chỉ người lớn cảm thấy căng thẳng, buồn, stress vì công việc, cuộc sống... Mà trẻ em cũng có những nỗi niềm riêng rất cần động viên, chia sẻ.

Bố sẵn sàng là người bạn tốt của con để lắng nghe và ôm con vào lòng để con cảm thấy nhẹ nhàng vượt qua những cảm xúc khó khăn, buồn chán. Bố yêu con thật nhiều!".

Ca sĩ Duy Khoa và con gái xinh xắn là Nguyễn Tuệ An.

Đối với con trai của mình, nam ca sĩ cũng dành một bức tâm thư cực dài gửi con: "Thư gửi con trai của bố. Kèn thân yêu, vậy là con đã tròn 3 tuổi. Con cùng gia đình mình đã trải qua sinh nhật trong một năm 2021 thật đáng nhớ phải không con. Con đã được tổ chức sinh nhật online với các bạn bè, cô giáo, bố cũng tham gia sinh nhật online. Bố thấy con rất vui vì bên cạnh có mẹ và chị Nhóc Béo. Thật hạnh phúc khi được thối nến, hát happy birthday và liên hoan với bánh sinh nhật ngọt ngào. Bố đã thấy hai chị em thật vui sướng.

Con thấy đó, cho dù cuộc sống có những thời khắc khó khăn, phải giãn cách xã hội, không được ở gần nhau, thì mọi người vẫn có thể tổ chức một bữa tiệc thật vui. Sinh nhật online của con cũng chứa đựng bài học sâu sắc, và bố và muốn chia sẻ với con rằng: Trong cuộc sống, sẽ có những biến cố xảy đến mà chúng ta không thể lường trước được. Nhưng nếu giữ tinh thần tích cực, lạc quan thì chũng ta vẫn có thể tìm kiếm được hạnh phúc trong những điều bình dị nhất. Thậm chí, nếu sinh nhật chỉ có một ngọn nến, ta vẫn có thể cảm thấy vui với điều nhỏ nhoi đó. Bởi còn được sống, còn sức khỏe, còn niềm tin, còn tinh thần lạc quan là chúng ta sẽ còn tất cả. Đó là những điều chúng ta hoàn toàn có thể có được nhờ rèn luyện sức khỏe, học tập, kiểm soát cảm xúc, để sống trọn vẹn mỗi khoảnh khắc và hướng đến một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Kèn thân yêu, bố mẹ yêu con rất nhiều. Con tròn 3 tuổi, đã có vốn từ nhiều hơn, con nói chuyện với những câu chuyện dài hơn và biết diễn đạt suy nghĩ của mình. Giọng nói và điệu bộ của con thật đáng yêu, đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người. Bố và mẹ hay gọi: “Kèn đẹp trai”. Bởi vì trong đôi mắt và trong trái tim của những người thân yêu, con đẹp và đáng yêu như một thiên thần. May mắn rằng tạo hóa đã ban cho chúng ta những điều cơ bản và tuyệt vời nhất. Đó là bộ não thông minh, hình hài hoàn chỉnh, đôi bàn tay khéo léo, đôi chân để đi đến mọi nơi chúng ta muốn, cho dù là đi lên vũ trụ hay xuống dưới biển sâu. Khi còn là trẻ em, ai cũng lạc quan, yêu đời, nếu có giận hờn thì cảm xúc ấy cũng trôi qua sau một giấc ngủ. Trẻ em luôn có tinh thần tích cực, bị cuốn hút vào những điều mới mẻ, thích khám phá cuộc sống, khám phá thế giới. Trẻ em tin rằng mình có thể làm được mọi điều nếu mình muốn, trẻ em tin vào điều kì diệu và phép màu. Điều đó thật tuyệt vời, bởi tinh thần ấy sẽ giúp chúng ta đạt được mọi điều chúng ta muốn và mang lại hạnh phúc mỗi ngày.

Bức thư này bố muốn nhắn nhủ với con những điều trên, dặn dò với cả bản thân bố, cùng chị Nhóc Béo nữa nhé. Chúng mình hãy luôn giữ tinh thần lạc quan như một đứa trẻ. Bởi tinh thần tích cực sẽ giúp chúng ta sống một cuộc đời hạnh phúc, trọn vẹn. Cho dù chúng ta nghèo khó hay giàu sang, thành công hay thất bại, mạnh khỏe hay phải chiến đấu với bệnh tật…tinh thần lạc quan sẽ giúp chúng ta tận hưởng mỗi khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống và vượt qua mọi khó khăn. Khi viết những dòng chữ này, bản thân bố cũng nhận ra được thêm nhiều điều. Bố cũng sẽ giữ tinh thần vui tươi, lạc quan như hai đứa trẻ Kèn và Nhóc Béo. Sau dịch, bố con mình, gia đình mình sẽ lại ở bên nhau. Chúng mình đi khắp Việt Nam cùng nhau, đi khắp thế giới cùng nhau và cùng sống những ngày đáng nhớ nhất của cuộc đời mình, con nhé! Bố chúc con mãi mãi là một đứa trẻ đáng yêu. Bố mẹ yêu Kèn và Nhóc Béo! Nguyễn Kiến Quốc và Nguyễn Tuệ An".

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng hai con.

Năm 2014, ca sĩ Duy Khoa và vợ là Lương Nguyệt tổ chức đám cưới. Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ sống khá kín tiếng. Anh hạn chế chia sẻ hình ảnh về vợ con. Nguyên nhân bởi nam ca sĩ sợ việc đăng ảnh lên mạng xã hội sẽ khiến cuộc sống của vợ con bị soi mói. Nam ca sĩ cũng từng cho biết vợ anh hay ghen, không vui khi nhìn thấy chồng gặp gỡ đối tác, fans nữ.

Ca sĩ Duy Khoa và vợ kết hôn vào năm 2014.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Duy Khoa.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới