SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim

Thứ hai, 19/09/2022 11:38

Nhiều bạn bè, fans thương tiếc khi ca sĩ Hà Lan Phương qua đời.

Mới đây, gia đình của Hà Lan Phương thông báo về việc nữ ca sĩ đã qua đời: "Ca sĩ Hà Lan Phương vừa mất quá đột ngột vì cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch, gây cả hại não. Nay gia đình xin kính báo toàn thể bạn bè, các anh các chị gần xa biết thời gian tổ chức tang lễ như sau:

- Ngày 19/9/22 (tức 24/8 AL) sẽ nhập quan lúc 14h tại Nhà tang lễ Quảng Đông (đường Trần Phú, Q5). Sau đó đưa về Làm lễ Quàn Thăm viếng họ hàng và bạn bè tại Chùa Ấn Quang đường Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Q.10, TP. HCM.

- Ngày 22/9/2022 (tức 27/8 AL) sẽ làm lễ động quan lúc 7h sáng và di quan an táng tại phần đất thuộc Chùa Phước Long, số 228 Đường Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP.HCM. Gia đình Ca sĩ Hà Lan Phương mến báo".

Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời vì cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch, gây cả hại não.

Vào tháng 2/2022, ca sĩ Hà Lan Phương tiết lộ về việc bị u ác tính ở cổ. Nữ ca sĩ cho biết đây là u hiếm gặp, 1000 người chỉ 2 người bị và chị là một trong số đó. ''U vỏ bao thần kinh ngoại biên ác tính nằm ngay xương đòn cổ gây đau khi hát, nói lớn, khó thở vì bó mạch thần kinh chèn ép phổi'', ca sĩ Hà Lan Phương từng kể.

Bạn bè, đồng nghiệp xót xa khi nghe tin ca sĩ Hà Lan Phương qua đời.

Hà Lan Phương bén duyên với ca hát từ năm 15 tuổi. Tính đến nay, cô gắn bó với ánh đèn sân khấu được 28 năm. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết như Tình si, Mong chờ, Em muốn quên anh,… Khi sự nghiệp đang phát triển, những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống bất ngờ ập đến khiến cô mất một khoảng thời gian dài từ giã sân khấu, lao đao kiếm kế sinh nhai.

Trước đây, ông xã Hà Lan Phương sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Anh là người gánh vác hầu hết các vấn đề kinh tế trong gia đình vì cát-xê đi hát của Hà Lan Phương ít ỏi. Sau một lần làm ăn thua lỗ, ông xã trắng tay và trong vài ngày, gia đình mất hết tất cả. Con đường ca hát của Hà Lan Phương cũng từ đây mà lận đận.

Hình ảnh ca sĩ Hà Lan Phương và ông xã.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới