SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hà Lê hủy màn bay khinh khí cầu trong lễ cưới do thời tiết xấu

Thứ hai, 06/02/2023 08:57

Ca sĩ Hà Lê và vợ là biên đạo múa Gia Linh tiếc vì không thể thực hiện màn bay khinh khí cầu trong lễ cưới do thời tiết xấu vào tối 5/2.

Chiều tối 5/2, đám cưới của ca sĩ kiêm vũ công Hà Lê cùng vợ là biên đạo múa Gia Linh đã diễn ra tại một khu resort. Ban đầu, cô dâu - chú rể định gây bất ngờ cho các khách mời với màn bay khinh khí cầu đến địa điểm diễn ra tiệc cưới nhưng do thời tiết xấu, trời mưa, gió to, cặp uyên ương phải hủy kế hoạch này vào phút chót. Buổi tiệc dự kiến tổ chức ngoài trời cũng phải chuyển vào trong nhà.

Do thời tiết xấu, nên ca sĩ Hà Lê phải hủy màn bay khinh khí cầu trong lễ cưới.

Tiệc cưới có đông đủ người thân hai bên gia đình và một số nghệ sĩ thân thiết với vợ chồng Hà Lê như Khánh Thi - Phan Hiển, Thanh Lam cùng ông xã bác sĩ, ca sĩ Tùng Dương, Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh, nhóm Oplus, Cường Seven cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh, diễn viên Kiều Anh "Phía trước là bầu trời"... tham dự.

Dàn sao Việt tham dự đám cưới của ca sĩ Hà Lê.

Trước đó, Hà Lê và vợ tổ chức lễ ăn hỏi hôm 28/1, ở Hà Nội. Nam ca sĩ và biên đạo Gia Linh, kém anh 13 tuổi, sống chung hơn một năm trước khi quyết định kết hôn.

Hà Lê sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm PB Nation, cùng Phúc Bồ. Anh có khả năng đọc rap, nhảy hip hop. Trước khi trở thành ca sĩ, Hà Lê là vũ công nổi tiếng, từng tổ chức nhiều cuộc thi nhảy, là giám khảo chương trình So You Think You Can Dance. Năm 2018, Hà Lê ra mắt dự án Trịnh Contemporary, gây chú ý khi làm mới loạt ca khúc kinh điển như: Ở trọ, Biển nhớ, Diễm xưa, Nhớ mùa thu Hà Nội...

Vợ Hà Lê - biên đạo Gia Linh, sinh năm 1997. Gia Linh gặp Hà Lê từ 10 năm trước, khi tham gia chương trình Thử thách cùng bước nhảy có Hà Lê làm biên đạo và giám khảo. Sau đó, ở tuổi 14 Gia Linh bắt đầu học nhảy với Hà Lê. Từ năm 19 tuổi, cô hẹn hò với thầy dạy nhảy nhưng kín tiếng về mối quan hệ này. "Kết hôn là quyết định lớn nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi sẽ trân trọng những gì mình đang có", Gia Linh nói.

Ảnh cưới của Hà Lê và Gia Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)