SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hà Phương được chồng tỉ phú và các con gây bất ngờ cực 'khủng' trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 03/04/2022 16:24

Chồng con và nhiều nghệ sĩ hải ngoại bất ngờ đến chúc mừng sinh nhật ca sĩ Hà Phương.

Sau một thời gian dài không tham gia nhiều hoạt động ca hát, ca sĩ Hà Phương bất ngờ trở về Việt Nam đón tết và kết hợp cùng những ca sĩ gạo cội một thời như Trần Sang, Đình Văn, Ngọc Sơn , Nguyễn Đức cũng như các ca sĩ nổi tiếng Đan Trường, Lam Trường cho một chuỗi các MV được ghi hình trong chuỗi hoạt động trong năm 2022 ca sĩ Hà Phương sẽ được công bố trong thời gian sắp tới với rất nhiều sự kiện bao gồm MV, phim điện ảnh, gameshow kết hợp cả ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết.

Không ở lại Việt Nam quá lâu, Hà Phương trở về với chồng và hai đứa con mình và có chuyến du hành đến Ý nghỉ dưỡng trước khi trở lại New York để đón sinh nhật của mình. Do thời gian gấp rút, nên kế hoạch cho một bữa tiệc thật hoành tráng đã không kịp thực hiện, ca sĩ định sẽ để dịp kỉ niệm 20 năm ngày cưới của 2 vợ chồng vào tháng 8 để làm thật lớn. Không ngờ, chồng cô là tỉ phú Chính Chu và 2 thiên thần của cô đã gây bất ngờ cho mẹ khi mời những nghệ sĩ thân thiết của ca sĩ bay từ California qua New York để chúc mừng sinh nhật Hà Phương.

Hà Phương quay về Mỹ mừng sinh nhật cùng chồng con

Tưởng chỉ tổ chức nhỏ nhưng nào ngờ ông xã tỉ phú của cô đã mời hội bạn thân để mừng ngày sinh nhật cực hoành tráng cho vợ

Danh hài Hoài Tâm và ca sĩ Lương Từng Quang khi biết về lễ kỉ niệm 20 năm ngày cưới đã đùa nhưng thật "để báo quản lý không được nhận show nào vào ngày 3/8 để dự lễ kỉ niệm 20 năm ngày cưới của 2 vợ chồng ca sĩ". Ca sĩ Hà Phương hạnh phúc cảm ơn ông xã cùng 2 cô công chúa nhỏ, gia đình, người thân, khán giả, bạn bè và các đồng nghiệp đã gửi lời chúc sinh nhật tới Hà Phương. Cô cũng tiết lộ điều ước cho tuổi mới: "Dịch bệnh mau chóng qua đi, bình an hạnh phúc đến với mọi nhà. Và năm 2022 sẽ là năm mở ra thật nhiều cơ hội cho Hà Phương và cho tất cả mọi người".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới