SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung xòe tay khoe nhẫn kim cương triệu đô

Thứ tư, 17/07/2019 14:09

Gần đây, nữ ca sĩ hải ngoại liên tục có những dự án hợp tác lớn cùng các nhà đầu tư triệu đô. Trong sự kiện, cô còn mạnh tay tặng khách 4 viên kim cương hơn 1 carat, có giá trên 15.000 USD/viên.

Nguyễn Hồng Nhung là gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt. Trong nửa đầu 2019, giọng ca nổi tiếng hoạt động tích cực và để lại dấu ấn mạnh mẽ. Sau album Mộc bán hơn 5.000 bản tại Mỹ, cô tiếp tục ghi điểm khi là ca sĩ Việt Nam duy nhất ngồi ghế VIP của "Haute Couture Fall Winter 2019" diễn ra ở Pháp. Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, gần đây cô thăng hoa trong sự nghiệp và vẻ ngoài rạng rỡ hơn hẳn nhờ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ông xã thấu hiểu, chăm sóc con cái và hỗ trợ hết lòng cho Nguyễn Hồng Nhung trong sự nghiệp.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung xòe tay khoe nhẫn kim cương triệu đô

Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ, nghệ thuật tại Mỹ không có sự đua tranh, giành giật. Hàng tuần, nghệ sĩ đi hát vào những ngày thứ 7, chủ nhật và dành cho nhau những tình cảm chân thành. Hầu hết quan tâm về cuộc sống và sự nghiệp của nhau. Nguyễn Hồng Nhung cũng nhận một số lời mời làm giám khảo gameshow trong nước song chưa sẵn sàng vì bận rộn.

Nữ ca sĩ hải ngoại ngồi siêu xe tới sự kiện

Nguyễn Hồng Nhung nổi bật trong trang phục của NTK Việt

Chụp hình cùng cựu siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến

Diva hải ngoại thể hiện một ca khúc trong chương trình

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới