SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ hải ngoại Quang Lê ráo riết chuẩn bị cho liveshow 'Chuyện tình không dĩ vãng' tại Phòng trà MTV vào tối thứ bảy 18/04

Thứ năm, 16/04/2015 12:00

Liveshow hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy bất ngờ cho những người yêu thích giọng hát Quang Lê tại phòng trà MTV.

Quan điểm của Quang Lê lúc nào cũng vậy, khi dự định làm một việc gì thì hãy cố gắng hết mình. Nam ca sỹ xứ Huế đã lựa chọn dòng nhạc quê hương trữ tình để theo đuổi đam mê ca hát.

Với sự cố gắng, nỗ lực đem lại nhiều chương trình hay phục vụ khán giả, liveshow Chuyện tình không dĩ vãng tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 18/04 đã được anh chuẩn bị và chắt lọc kỹ lưỡng để mang đến hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của người bạn đồng nghiệp, nữ ca sĩ hải ngoại Ánh Minh trong liveshow như một sự khích lệ lớn lao với anh. Ánh Minh cho biết, đây là lần về thăm Việt Nam sau hơn mười mấy năm ở xứ người.

Ánh Minh có chất giọng khỏe, trong trẻo – Liveshow của cô cũng sẽ được diễn ra tại Phòng Trà MTV vào ngày 29/04

Không khí Phòng trà MTV dường như nhường chỗ lại cho những ca từ mang âm hưởng quê hương: Hai chuyến tàu đêm, Chuyện tình không dĩ vãng, Gõ cửa trái tim, Người mang tâm sự … Những tác phẩm ghi dấu tên Quang Lê vào lòng khán giả, sẽ được anh thể hiện bằng một giọng hát ngọt ngào và tình cảm chân thành nhất đến mọi người.

Một lần nữa, Quang Lê hy vọng thành công của liveshow “Chuyện tình không dĩ vãng” sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán thính giả luôn dành cho Quang Lê.

Phòng Trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3

MTV (Theo Giadinhvietnam.com)