SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ H.H lại bị tố tung tiền thuê người đóng giả 'em họ' để dàn dựng drama clip và ảnh sex, nghe thù lao mà hết hồn

Thứ ba, 29/03/2022 07:15

Người tự nhận là em họ của H.H lại gây sốc khi tiếp tục đưa ra thông tin chính nữ ca sĩ này đã thuê anh tung scandal clip và ảnh lên mạng xã hội.

Liên tục nhiều ngày qua, cõi mạng dậy sóng vì một nam thanh niên tên S tự nhận là em họ của nữ ca sĩ nổi tiếng đang vướng scandal tiểu tam - H.H. Được biết, S là người tiếp sức cho một "thế lực" khác nhằm bán đứng người thân của mình. Trên trang cá nhân, S cũng liên tục đăng tải nhiều bài viết đầy ẩn ý, điển hình như việc nói về một khoản tiền lớn, hay gần đây nhất là nội dung: "Game on, 3p13s".

Người tên S tự nhận là em họ ca sĩ H.H và liên tục bóc phốt cô nàng

Thế nhưng, ít phút trước, S đã cú quay xe đầy ngoạn mục khi lên tiếng trên Facebook lẫn TikTok rằng, bản thân đã nhận được khoản tiền 15 triệu từ phía ekip của nữ ca sĩ H.H để đồng ý làm theo kịch bản của phía cô nàng đưa ra nhằm tạo drama, gây xôn xao cộng đồng mạng. Do bị "ném đá" quá dữ dội, không chịu được sức ép dư luận nên anh quyết định lên tiếng, vạch trần toàn bộ sự thật.

Nguyên văn bài đăng của S như sau: "Hôm nay mình xin lên tiếng toàn bộ sự thật. Thật ra mình và H.H không phải là chị em họ gì cả. Mình đã nhận được lời mời từ một người trong ekip của H.H làm đúng theo kịch bản họ đưa ra để tạo drama và họ sẽ trả cho mình số tiền 15 triệu. Sau những ngày tạo ra drama thì mình đã bị tấn công bởi CĐM quá nhiều, mình không chịu nỗi áp lực nữa nên mình đã chủ động liên hệ với ekip của H.H là sẽ không tiếp tục làm nữa. Và họ cảnh cáo mình rằng nếu như mình không làm nữa thì trả lại cho họ 15 triệu và chọn cách im lặng, nếu như mình lên mạng đính chính hay nói về sự thật thì họ sẽ không dám chắc là điều gì sẽ xảy ra với mình. Nhưng mình vẫn sẽ lên tiếng nói hết sự thật để mọi người không hiểu lầm và tấn công mình nữa, mình mong là mọi người sẽ tha lỗi và thông cảm cho mình. Và theo mình biết thì không chỉ riêng mình mà cũng có rất nhiều người đã được ekip mời làm để tạo ra drama theo kịch bản của họ nhưng chỉ vô tình thì mình lại là người được CĐM chú ý quá nhiều".

Mới đây, người tên S lại tố H.H là người thuê mình đóng giả em họ để bóc phốt chính nữ ca sĩ

Hiện tại, vẫn chưa rõ thực hư thông tin này như thế nào. Nhưng cư dân mạng đang cực phẫn nộ với ca sĩ H.H vì vốn ác cảm từ scandal tình ái của cô nàng trước đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới