SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hiền Thục hack tuổi, trẻ trung như nữ sinh khi đến thăm trường của con gái

Chủ nhật, 06/03/2022 16:06

Đã ở tuổi 40 nhưng nhan sắc của Hiền Thục vẫn được dân tình hết lời khen ngợi vì trẻ trung, 'lão hóa ngược'.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục đều đặn cập nhật ảnh mới của mình. Ngoài gu thời trang thì dung mạo trẻ trung của giọng ca "Nhật ký của mẹ" cũng được dân tình dành nhiều lời khen.

Đặc biệt là những khoảnh khắc nữ ca sĩ đến trường Đại học nơi con gái theo học. Thay vì diện đồ theo phong cách phụ huynh, Hiền Thục mặc áo phông phối với chân váy ngắn và đeo ba lô. Nếu nhìn qua, hoặc từ phía sau chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng đây là nữ sinh đến trường chứ không phải một phụ nữ đã ở tuổi 40 mà đã trải qua sinh nở.

Ca sĩ Hiền Thục diện style trẻ trung khi đến trường con gái theo học.

Nhìn thế này, rất nhiều người nhầm Hiền Thục là nữ sinh.

Phong cách thời trang trẻ trung và sự yêu đời, lạc quan là điều Hiền Thục luôn muốn thể hiện trong từng bức ảnh mà cô đăng tải.

Hiền Thục cũng từng trải qua nhiều biến cố, nhất là việc làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ. Nhưng nữ ca sĩ vẫn lạc quan, vui sống.

Con gái Hiền Thục giờ đã trở thành thiếu nữ. Ca sĩ từng chia sẻ: "Gia Bảo không thích bị chú ý và không muốn nổi tiếng. Bé nhìn thấy sự phiền toái từ sự nổi tiếng ở mẹ nên không thích điều ấy. Tốt nhất tôi nên để con trưởng thành trong thế giới bình lặng của nó. Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống".

Hiền Thục rất gần gũi con gái là người bạn đồng hành cùng Gia Bảo trong cuộc sống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới