SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồ Lệ Thu đau buồn trong đám tang mẹ, gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Việt Hương

Chủ nhật, 13/03/2022 08:33

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã giúp đỡ ca sĩ Hồ Lệ Thu tổ chức đám tang cho mẹ tại chùa Ấn Quang.

Vào ngày 11/3, ca sĩ Hồ Lệ Thu thông báo tin buồn mẹ đã qua đời: "Nàng đã cố gắng hết sức để chờ con về. Giờ hãy về với Phật, Nàng nhé. Con gái đã kịp về với má ngày cuối cùng. Dẫu biết ngày này rồi sẽ đến nhưng con không khỏi bàng hoàng má ơi". Được biết, những ngày cuối cùng của mẹ, nữ ca sĩ đã may mắn bay từ Mỹ về Việt Nam kịp thời để ở bên cạnh người mình yêu thương.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu ở bên mẹ trước khi thân mẫu qua đời.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã đăng tải hình ảnh trong đám tang của mẹ. Dù đeo khẩu trang nhưng nữ ca sĩ không giấu nổi nỗi buồn. Ngoài ra ca sĩ Hồ Lệ Thu còn cảm ơn vợ chồng Việt Hương đã giúp đỡ cô đưa mẹ về chùa Ấn Quang.

Đám tang của mẹ ca sĩ Hồ Lệ Thu diễn ra ở chùa Ấn Quang, TP Hồ Chí Minh.

"Mẹ ra đi đột ngột quá, anh em bàng hoàng không kịp sở xoay chỗ để đưa má về cho mọi người thăm viếng. May thay có anh em bạn bè giúp đỡ hết lòng. Cám ơn vợ chồng em yêu Việt Hương và anh Hoài Phương đã giúp đỡ nhanh chóng hết mình để được đưa má về chùa Ấn Quang, quận 10. Giờ Má đã an yên ấm cúng chờ mọi người đến thăm lần cuối. 1 lần nữa cám ơn vợ chồng Việt Hương Hoài Phương đã hỗ trợ hết lòng từ mâm trái cây tới bữa cơm cúng trong khi tang gia ngỡ ngàng bối rối", Hồ Lệ Thu chia sẻ.

Hồ Lệ Thu cảm ơn vợ chồng Việt Hương đã giúp đỡ cô tổ chức đám tang cho mẹ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới