SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồ Quang 8 bị lừa mất 9 triệu chỉ vì sơ ý, quá tin người

Thứ năm, 12/03/2020 21:50

Khi một người quen nhờ chuyển tiền, ca sĩ Hồ Quang 8 đã đồng ý ngay và không chút nghi ngờ.

Chuyện nhiều người bị hack nick Facebook không còn quá xa lạ. Những kẻ xấu sẽ hack nick Facebook và đi nhờ người quen chuyển tiền vào tài khoản. Nhiều nghệ sĩ như Đăng Khôi, Thuý Diễm, Hoàng Mai Anh... từng lên tiếng về việc bị kẻ xấu hack Facebook để lừa đảo tiền người quen.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang 8 đã bị lừa tiền. Cụ thể kẻ xấu đã hack Facebook người quen của Hồ Quang 8 và nhắn tin nhờ nam ca sĩ chuyển tiền vào 1 tài khoản. Không do dự hay suy nghĩ, nam ca sĩ chuyển ngay 9 triệu.

Được người quen nhờ chuyển tiền, ca sĩ Hồ Quang 8 chuyển khoản ngay không chút nghi ngờ.

Trên trang cá nhân, Hồ Quang 8 chia sẻ: "Chị N.P trên Lào Cai bị hack nick. Mình bị lừa 9 triệu, giờ bắt buộc phải ra công an trình báo. Ngu quá cả nhà ơi. Sơ ý 1 chút hỏng liền. (Chuyển xong 5 giây chợt nghĩ thôi mình bị lừa và điện thoại cho chị thì biết facebook chị bị hack, ngu quá nảy số chậm)".

Nam ca sĩ tiết lộ thêm: "Em đã báo công an về sự việc trên. Thật sự là hôm nay tẩu hoả nhập ma chứ không bị lừa dễ thế đâu. Thôi âu cũng là cái liễn cả nhà ạ! Vấn đề 9 triệu mình không phải cố để lấy lại mà muốn công an điều tra ra được nhóm này thì sẽ bớt nhiều người không còn bị chúng lừa đảo nữa".

Hồ Quang 8 đã báo công an về việc bị lừa đảo.

Ở dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp như Vượng Râu, Thảo Vân, Thanh Thanh Hiền, cho rằng Hồ Quang 8 quá sơ ý và ngây thơ nên dễ bị lừa.

Nhiều sao Việt cho rằng Hồ Quang 8 ngây thơ, dễ bị lừa.

Hồ Quang 8 không còn là cái tên xa lạ nào đó với những người yêu mến dòng nhạc Bolero, bởi anh đã hoạt động âm nhạc được hơn 30 năm, tham gia rất nhiều chương trình khác nhau. Anh sở hữu một giọng hát luyến láy, ngân rung lạ mà không trùng với bất kỳ ca sĩ nào.

Anh ghi dấu ấn với các ca khúc "Tương tư nàng ca sĩ", "Khuya nay anh đi rồi", "Lá thư đô thị"… cùng những bài song ca với Thanh Thanh Hiền (Nối lại tình xưa), Hoài Linh (Duyên quê…).

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới