SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hé lộ diện mạo mới nhất sau nghi vấn 'phẫu thuật hỏng'

Thứ bảy, 09/09/2023 20:40

Từng vắng bóng một thời gian dài, nhưng đến hiện tại nhìn dung mạo của Hồ Quỳnh Hương tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán.

Trong những hình ảnh mới nhất, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện một chiếc váy kiêu sa. Nữ ca sĩ đã khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh và toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Không chỉ vậy, khi lựa chọn một lối trang điểm phù hợp, Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc thăng hạng một cách rõ rệt.

Hồ Quỳnh Hương viết: "Em đi qua thu Hồ Gươm biêng biếc chiều".

Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương trong những khoảnh khắc mới nhất rất xinh đẹp.

Hồ Quỳnh Hương từng thừa nhận đã can thiệp sửa mũi. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định bản thân không hề đụng chạm dao kéo đến các vùng khác trên gương mặt. Từng có một thời gian, nữ ca sĩ im hơi lặng tiếng và vắng bóng trên các sân khấu. Có thời điểm, nhan sắc khác lạ của Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh mới nhận nhiều lời chê bai: "Nhìn chị như cô Bạch Tuyết", "Tiếc là chị phẫu thuật thẩm mỹ sớm quá, lúc đó Việt Nam kĩ thuật còn chưa được tốt", "Ê, nhìn sợ nha"...

Dung mạo khác lạ của nữ ca sĩ từng trở thành chủ đề bàn tán.

Đứng trước những bình luận không hay, nữ ca sĩ đáp: "Chị cũng bình thường vì chị đã quen với điều này rồi. Thật ra đối với chị, tài sản quý giá nhất của chị là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện về sắc đẹp của mình hay tự tin về sắc đẹp của mình... Có được khen nhiều đâu mà sợ chê".

Hồ Quỳnh Hương bình thản đối mặt với những bình luận khen chê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới