SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hoàng Bách dành cho con gái lời nói 'quý hơn vàng' trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 13/09/2017 09:41

Trong ngày sinh nhật con gái, Hoàng Bách nhắn nhủ: 'Nếu ngoài đường khó khăn quá, cứ về nhà với bố, con gái nhé!'.

Mới đây, bà xã Hoàng Bách chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật con gái ở trường. Dù bận rộn nhưng nam ca sĩ cũng có mặt trong ngày đặc biệt của bé Mèo. Nhóc tỳ này đã có một sinh nhật đáng nhớ bên bố mẹ và bạn bè.

Ca sĩ Hoàng Bách dành cho con gái lời nói "quý hơn vàng" trong ngày sinh nhật.

Trước đó, trên trang cá nhân Hoàng Bách cũng viết một bức tâm thư gửi đến con gái: "Gửi cô gái của tôi! Tôi tính để đến đúng giờ cô chào đời 5 năm trước mới viết cái status này, nhưng tôi không thể chờ được, cô ạ!

Tôi biết là bây giờ, tôi, mẹ cô và anh hai là cả thế giới đối với cô, nhưng tôi cũng biết, chỉ cùng lắm là trên chục năm nữa thôi, cô sẽ thuộc về một thằng cu lạ huơ lạ hoắc nào đó!

Ổn thôi, không sao, tôi sẽ ổn thôi, mặc dù chỉ nghĩ đến điều đó lúc này, tôi đã không thở được mất rồi! Tôi đã thì thầm hàng nghìn, không, có lẽ là hàng triệu lần với cô rằng tôi yêu cô, và sẽ còn hàng tỷ lần khác nữa, nhưng không có nghĩa là tôi có toàn quyền lựa chọn cuộc sống của cô sau này!

Cô hãy cứ là cô, hãy cứ vui vẻ và là chính mình, chỉ có một điều duy nhất cô luôn nhớ, thật ra điều này tôi cũng chỉ copy từ ông ngoại cô thôi: Nếu ngoài đường khó khăn quá, cứ về nhà với bố, con gái nhé! Yêu con, hơn mọi thứ trên đời, con gái nhỏ của bố! Happy birthday, Meo Meo!". Dù viết bằng lời lẽ dí dỏm, hài hước nhưng mọi người đều cảm nhận được tình cảm phụ tử thiêng liêng trong từng câu chữ mà ca sĩ Hoàng Bách viết cho con.

Hoàng Bách rất yêu thương và cưng chiều con gái

Vợ chồng Hoàng Bách chia sẻ bé Mèo thừa hưởng gen nghệ thuật của bố. Cô bé thường hát nghêu ngao cả ngày cũng như diễn lại các tiết mục ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng một cách say mê. Dù còn nhỏ nhưng cô bé phát âm tiếng Anh khá chuẩn và thường trình diễn lại các ca khúc tiếng Anh một cách trôi chảy. Chính năng khiếu nghệ thuật rõ ràng và có một niềm yêu thích đặc biệt tự nhiên cho âm nhạc mà Mèo và bố Hoàng Bách có một sự gắn kết đặc biệt.

>> Thói quen lạ của con gái Hoàng Bách khi ăn

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới