SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hoàng Hải tái xuất già nua và đầy khác lạ, còn đâu 'Hoàng tử Vpop' làm đắm say fans nữ ngày nào

Thứ ba, 26/04/2022 18:53

Nhiều năm qua, 'Hoàng tử Vpop' Hoàng Hải đột nhiên biến mất khỏi làng nhạc khiến công chúng không khỏi tò mò.

Thời điểm những năm 2004, việc lọt vào Chung kết và giành giải ở một cuộc thi đình đám như Sao Mai Điểm hẹn được xem là "tấm kim bài" để các ca sĩ thành danh, có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ và giới chuyên môn. Giai đoạn 2006-2012, làng nhạc Việt có một chàng "Hoàng tử Vpop" vô cùng nổi tiếng, đó chính là Hoàng Hải.

Sau khi giành giải ca sĩ được yêu thích nhất Sao Mai Điểm hẹn 2006, Hoàng Hải tích cực hoạt động trong làng nhạc Việt. Anh không chỉ liên tục cho ra những MV, sản phẩm âm nhạc mới mà còn thay đổi phong cách biểu diễn. Tên tuổi anh gắn liền với những ca khúc: "Em sẽ là giấc mơ", "Cứ im lặng đi", "Mắt cười", "Nỗi nhớ ngày đông"...

Hình ảnh già nua, khác lạ mới nhất của Hoàng Hải khiến cư dân mạng bất ngờ

Năm 2009, Hoàng Hải lọt vào danh sách 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại chương trình Làn sóng xanh. Năm 2012, Hoàng Hải tạo dấu ấn mạnh mẽ với album vol.3 có tên: "Tìm lại thời gian". Đây là giai đoạn tên tuổi, hình ảnh của Hoàng Hải phủ sóng mạnh mẽ ở làng nhạc Việt cũng như trên truyền thông. Nhưng cũng từ sau năm 2012, Hoàng Hải dần vắng bóng. Những thông tin về nam ca sĩ cũng ít dần, anh cũng hiếm khi xuất hiện ở một chương trình ca nhạc hay gameshow truyền hình.

"Hoàng tử Vpop" rời xa làng giải trí, dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình

Cho đến mới đây nhất, nam ca sĩ bất ngờ hé lộ bức ảnh lột tả dung mạo hiện tại. Theo đó, trong bức ảnh ở hồ bơi, Hoàng Hải để râu trông già nua và xuống sắc thấy rõ. Ở tuổi 40, khán giả không còn nhận ra "Hoàng tử Vpop" thuở nào. Ai cũng nhận thấy dung mạo hiện tại của Hoàng Hải hoàn toàn khác lạ so với trước.

Bên cạnh đó, việc bất ngờ biến mất khỏi làng nhạc Việt hàng chục năm qua, không hề ra sản phẩm hay tham gia biểu diễn, dự event càng khiến người hâm mộ ngạc nhiên và tò mò về Hoàng Hải. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ anh đã chán sự ồn ào, náo nhiệt của showbiz, muốn tìm kiếm cuộc sống bình yên bên gia đình.

Hình ảnh hào hoa, lãng tử từng khiến biết bao fans nữ mê đắm của Hoàng Hải ngày nào

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới