SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hoàng Hiệp tiết lộ em gái bị nhiễm virus Corona tại Mỹ

Thứ tư, 01/04/2020 16:35

Hoàng Hiệp cho biết sau 8 ngày sốt cao, em gái của anh đã xét nghiệm dương tính với virus corona.

Thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tại khiến nhiều sao Việt và sao hải ngoại lo lắng. Đa số mọi người hạn chế ra đường để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Mới đây, ca sĩ Hoàng Hiệp tiết lộ em gái của anh đã bị nhiễm virus corona tại Mỹ. Nam ca sĩ cho biết hiện tại sức khỏe của em gái đã chuyển biến tốt hơn.

Ca sĩ Hoàng Hiệp tiết lộ em gái bị mắc virus corona.

"Con xin thay mặt gia đình, xin chân thành cảm ơn quý Cha, quý Sơ và tất cả cô chú, anh chị, bạn bè khắp nơi đã và đang thêm lời cầu nguyện cho em gái con là Sr. Lê Thu Hường hiện đang phục vụ tại tỉnh dòng Hoa Kỳ, tiểu bang Louisiana.

Sr.Lê Thu Hường đã được xét nghiệm corona virus vào ngày thứ năm tuần trước 26/3 (sau 8 ngày liên tục sốt cao và cách ly trong phòng riêng tại nhà dòng) đến ngày chủ nhật 29/3 đã có kết quả dương tính (positive) với corona virus.

Hiện nay tình trạng sức khoẻ của Sr.Hường đã có những chuyển biến tốt hơn, không còn sốt cao nữa và đang trong trạng thái bình phục (recover).

Một lần nữa con xin quý Cha, quý Sơ, cô chú, anh chị và các bạn tiếp tục cầu nguyện thêm cho em con! Cầu xin Chúa và Mẹ thương ban mọi ơn lành và gìn giữ quý Cha, quý Sơ, gia đình cô chú, anh chị và các bạn mạnh khoẻ và vượt qua cơn dịch bệnh này! Thay mặt gia đình, con xin chân thành cảm tạ! Con Lê Hoàng Hiệp", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoàng Hiệp cho biết hiện sức khỏe em gái đã chuyển biến tốt hơn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới