SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hoàng Hiệp tổ chức đám cưới lần 2 ở Mỹ, nhiều sao Việt đến dự

Thứ bảy, 09/12/2017 17:04

Dù ở Mỹ nhưng ca sĩ Hoàng Hiệp vẫn tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Đây là lần kết hôn thứ hai của nam ca sĩ này.

Trưởng thành cùng thời với Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh, Tường Văn... nhưng dường như con đường âm nhạc của ca sĩ Hoàng Hiệp khá lận đận. Hôn nhân đầu tiên của anh cũng đã đổ vỡ.

Dù là người con của Hà Nội nhưng sau đó vào Sài Gòn lập nghiệp và cuối cùng sang Mỹ để tìm hướng đi mới, cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hiệp đã có nhiều thay đổi.

Tại Mỹ, nam ca sĩ đã gặp được người con gái hết lòng yêu thương và giúp đỡ anh. Sau một thời gian hẹn hò và thuyết phục gia đình hai bên chấp nhận, ca sĩ Hoàng Hiệp và bạn gái đã tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay.

Mặc dù ở Mỹ nhưng nam ca sĩ vẫn tổ chức đám cưới theo cách truyền thống. Vợ chồng của Hoàng Hiệp đều diện áo dài, thực hiện các nghi lễ cưới tại nhà. Dàn bê tráp cũng hào hứng khi nhận được phong bì lì xì.

Ca sĩ Hoàng Hiệp hạnh phúc tổ chức đám cưới tại Mỹ.

Nam ca sĩ cùng vợ thực hiện các nghi lễ đám cưới tại nhà.

Cô dâu xinh đẹp bên dàn phù dâu.

Sau khi tổ chức các nghi lễ tại nhà, ca sĩ Hoàng Hiệp cùng vợ đã tổ chức đám cưới tại California. Nhiều sao Việt như Đức Tiến, MC Khánh Hoàng, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ,... đến dự đám cưới.

Đức Tiến và Cam Thơ chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể.

Đức Tiến, MC Khánh Hoàng, Cam Thơ và Trizie Phương Trinh hội ngộ trong đám cưới.

Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành và nhiều sao Việt đến dự đám cưới Vinh Râu FAPtv

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới