SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hoàng Hiệp từng sống nhờ nhà Bằng Kiều, trải qua tai nạn xe kinh hoàng tại Mỹ

Thứ sáu, 03/09/2021 14:43

Ca sĩ Hoàng Hiệp đã trải lòng cùng Thúy Nga về cuộc sống thăng trầm trong 8 năm định cư tại Mỹ. Ở nhờ nhà Bằng Kiều, trải qua tai nạn xe kinh hoàng vẫn nghĩ tới việc lấy tiền bồi thường để cưới vợ.

Hoàng Hiệp nổi lên cùng thời với các ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi như: Tuấn Hưng, Tường Văn, Hồ Hoài Anh, Bằng Kiều... Thời gian đầu trong sự nghiệp, nam ca sĩ được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Giao Thời. Những năm gần đây, anh sang Mỹ định cư và tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật qua nhiều sản phẩm âm nhạc.

Có thể nói rằng không nhiều nghệ sĩ sau khi đến Mỹ hoạt động có chỗ đứng vững chắc, rất nhiều gương mặt từng rất đình đám tại quê nhà nhưng khi sang đất khách phải bắt đầu lại từ bàn tay trắng, thậm chí đi bán hàng online, phụ hồ. Ca sĩ Hoàng Hiệp cũng có cuộc sống không khá hơn là bao khi 8 năm ở Mỹ vẫn sống gara.

Hoàng Hiệp chia sẻ về câu chuyện cuộc đời trắc trở sau khi sang Mỹ.

Chia sẻ về lý do để lại sự nghiệp đầy cơ hội ở Việt Nam để sang Mỹ, ca sĩ Hoàng Hiệp cho rằng đây là một cơ duyên khá đặc biệt với anh.

"Tháng 7/2013, Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM muốn kiếm một ca sĩ có khả năng hát tiếng Mỹ tốt và tôi được chọn. Khoảng thời gian đầu qua Mỹ, tôi ở nhờ nhà anh Bằng Kiều và được anh giới thiệu đi show trong suốt một năm rưỡi. Sau này, tôi xin phép ra ở riêng để tự lập thì bắt đầu khó khăn. Tôi mướn gara để ở, mùa đông thì lạnh mà mùa hè thì nóng. Cơ hội đi hát lúc đó không nhiều, chỉ hát vào cuối tuần, mà ca sĩ ở Mỹ chỉ chăm chăm đi hát sẽ không đủ sống, trong khi đó tôi còn gửi tiền về Việt Nam lo cho hai con. Sau này tôi xin làm quản lý ở tiệm phở của Nguyễn Hồng Nhung, hôm nào không kẹt xe thì đi 2 tiếng, hôm nào kẹt thì đi mất 4 tiếng là chuyện bình thường. Ở gara được một năm thì má Ngọc (má nuôi NSƯT Hoài Linh) cho một căn phòng để ở", anh tâm sự.

Nam ca sĩ bỏ hết tất cả sang Mỹ và làm lại với hai bàn tay trắng, ngủ ở gara và đi bán quán phở.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn và có hai con riêng. Khi đặt chân đến Mỹ, nam ca sĩ chính thức bén duyên với bà xã Phương Quỳnh khi tích cực hoạt động trong ca đoàn nhà thờ. Được biết, bà xã Hoàng Hiệp nhỏ hơn anh 12 tuổi. Cả hai kết hôn năm 2017 và có hai người con. An cư lạc nghiệp, anh đón thêm hai con ở Việt Nam sang Mỹ đoàn tụ, cả gia đình 6 người sống vui vẻ, hạnh phúc như không hề có khái niệm con chung, con riêng.

Sau đó anh gặp người vợ hiện tại và quyết định xây dựng tổ ấm.

Trong khoảng thời gian sống hạnh phúc bên người mới, nam ca sĩ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, Hoàng Hiệp bàng hoàng kể lại: "Sau khi đi sinh nhật của anh Trần Quốc Bảo, trên đường về xe tôi bị một chiếc xe khác tông ngang, xoay mấy vòng rồi đập vào cột điện, bốn bánh xe ngửa lên trời. Lúc đó 3 người chúng tôi mới mở dây an toàn ra, nằm xuống nóc xe đợi cảnh sát tới đập kính, kéo ra. Hiệp bị nứt một cái xương sườn".

Thúy Nga ngỡ ngàng khi nghe nam ca sĩ kể về tai nạn xe kinh hoàng ở Mỹ.

Tuy nhiên trong thời gian cả hai bên nhau anh bị tai nạn xe khiến nhiều người lo lắng.

Khi nhớ lại, Phương Quỳnh vẫn không quên được cảm giác bị sốc khi nhận cuộc gọi từ bạn trai lúc 2 giờ sáng để báo tin dữ. Nhưng điều khiến cô bất ngờ đó là ngay cả khi vừa trải qua giây phút sinh tử, Hoàng Hiệp vẫn nghĩ tới việc dùng tiền bồi thường để ngỏ chuyện cưới xin. "Tôi nhớ hoài sau vụ tai nạn thì anh Hiệp được đền bù 10.000 USD, ảnh chạy qua nói với tôi rằng: "Em ơi, có tiền làm đám cưới rồi". Tôi nghe câu đó mà thương và cảm động dễ sợ. Tại lúc đó hai đứa còn nghèo lắm, tôi thì còn đi học, anh Hiệp chưa có việc làm ổn định, phải nhờ tiền đụng xe để làm đám cưới", Phương Quỳnh chia sẻ.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Hoàng Hiệp và bà xã kém 12 tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới