SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồng Ngọc, Cam Thơ đã được tiêm vắc xin Covid-19 tại Mỹ

Chủ nhật, 07/03/2021 11:23

Nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại vui mừng khi được tiêm vắc xin tại Mỹ và mong chờ ngày về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc chia sẻ về việc được tiêm vắc xin Covid-19 và mong chờ được về thăm gia đình tại Việt Nam: "Nếu khi chúng ta đã chích vaccine hết rồi vậy sau này khi vào Việt Nam có được miễn cách ly không mọi người. Mong về thăm Ngoại quá".

Hồng Ngọc đã tiêm vắc xin Covid-19 và mong chờ được về thăm gia đình tại Việt Nam.

Sau đó, Cam Thơ cũng thông báo hoàn thành mũi tiêm vắc xin Covid-19 thứ hai: "Tui đã hoàn thành nhiệm vụ. Chờ Việt Nam cho là tui về liền á".

Cam Thơ đã hoàn thành xong mũi 2 của vắc xin Covid-19.

Ngoài ra Hồng Ngọc, Cam Thơ, bà xã của Đan Trường cho biết đã hoàn tất việc tiêm vắc xin Covid-19: "Cuối cùng Tiên cũng hoàn tất việc tiêm Vaccine COVID-19. Sau khi tiêm xong, Tiên đã bị sốt 2 ngày. Nếu ai sắp tiêm thuốc Vaccine lần 2, hãy uống thuốc Tylenol trước khi đi tiêm Vaccine và dành ngày kế để nghỉ dưỡng vì thông thường người tiêm Vaccine lần 2 sẽ bị, đau tay, mệt, nhức đầu, nhức người, và sốt. Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe!".

Vợ Đan Trường cũng đã được tiêm vắc xin Covid-19 2 lần.

Tại Mỹ đã có vắc xin Covid-19 nên nhiều nghệ sĩ hải ngoại hay sao Việt sang Mỹ cũng đã được tiêm vắc xin như vợ cũ Bằng Kiều, Cao Thái Sơn, Khánh Ly, Quách Thành Danh...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới