SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồng Ngọc hồi phục nhan sắc sau một năm xảy ra tai nạn nguy kịch

Thứ bảy, 08/05/2021 17:43

Ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng khi gương mặt cô đã phục hồi hoàn toàn sau vụ tai nạn nổ nồi xông hơi một năm trước.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt mộc của mình sau một năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi. Có thể thấy nữ ca sĩ đã hồi phục hoàn toàn, lấy lại được diện mạo vẹn nguyên như trước mà không hề bị sẹo hay di chứng nào từ vụ bỏng kinh khủng năm ngoái.

Nữ ca sĩ đã hồi phục hoàn toàn sau tai nạn khủng khiếp một năm trước

Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ: "Ngày này của một năm trước, một tai nạn đáng nhớ của cuộc đời tôi, tưởng chừng khuôn mặt sẽ không còn nguyên vẹn. Cuộc sống điều gì cũng có thể xảy đến, nhưng tôi may mắn có những điều kì diệu, hôm nay khuôn mặt vẫn được trọn vẹn và nụ cười vẫn còn trên môi. Tôi luôn thầm cảm ơn Thượng Đế đã cho tôi trọn vẹn ấm áp và tôi nhận thấy xung quanh mình có quá nhiều sự yêu thương mà mọi người luôn dành cho mình".

Phía dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Hồng Ngọc khi vết thương trên gương mặt cô đã hoàn toàn lành lặn mà không để lại sẹo. Có fan viết: "Vượt qua đại nạn tất có hậu phúc, em chúc chị yêu luôn dễ thương và vui tươi". Hầu hết mọi người đều cho rằng Hồng Ngọc ở hiền nên gặp lành và cầu chúc mọi sự tốt đẹp sẽ đến với cô.

Fan "ào ạt" vào chúc mừng thần tượng của mình đã xinh đẹp như xưa

Đầu tháng 5/2020, thông tin Hồng Ngọc gặp tai nạn nổ nồi xông hơi được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo nam ca sĩ, tình trạng của đồng nghiệp khá nặng vì mặt và ngực gần như bị bỏng hết. “2/3 gương mặt bị bỏng vì nước sôi bắn vô quá mạnh khiến sưng, biến dạng. Nói chung là mặt cô ấy giống như bị 5, 6 người đánh liên tục vô mặt vậy. Nó sưng đến mức độ như vậy luôn”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay. Sau đó, chính nữ ca sĩ là người hé lộ hình ảnh gương mặt của mình trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, gương mặt của Hồng Ngọc được phục hồi rất tích cực khiến đồng nghiệp và người hâm mộ đều thở phào nhẹ nhõm. Trong một chia sẻ, nữ ca sĩ cho biết gia đình là một phần quan trọng giúp cô vượt qua tai nạn.

Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường sau khi vết thương đã lành hẳn

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới