SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồng Ngọc kỷ niệm 15 năm ngày cưới với chồng tại Mỹ

Thứ hai, 07/06/2021 15:51

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc tổ chức tiệc hoành tráng kỷ niệm 15 năm cưới, kết hợp giao lưu ca nhạc với bạn bè.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới cùng ông xã. Nữ ca sĩ gửi gắm những lời cảm ơn đến bạn bè thân thiết đã yêu thương, giúp vợ chồng cô có một đêm thật tuyệt vời. Được biết, tối ngày 31/5 là ngày tổ chức buổi tiệc. Người đẹp cũng chia sẻ niềm vui với người hâm mộ bằng cách livestream trực tiếp.

"Hôm nay mới có giờ viết lên yêu thương của mọi người dành cho Tâm - Ngọc kỷ niệm ngày cưới. Cảm ơn thật nhiều nhé những người anh chị, bạn bè, và các em yêu thương. Cảm ơn những món quà đáng yêu và sự phụ giúp của các em mới có được một đêm thật tuyệt vời của ngày đặc biệt này. Một số mọi người đến trễ không kịp chụp với nhau, mong mọi người không buồn tụi Ngọc nhé. Thương!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã bên cạnh các con.

Sau 15 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ có ba con: Con đầu Chấn Hưng 14 tuổi, bé gái thứ hai Hồng Ân 9 tuổi và con trai thứ ba Chấn Hào 6 tuổi. Hiện gia đình họ sống trong căn nhà ở Dallas, Texas. Trong những ngày dịch, không chạy show, người đẹp hướng dẫn con học online tại nhà, làm show livestream. Cô cũng cùng chồng con trồng cây, chăm đàn gà, nuôi cá.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất đã đến chung vui trong ngày đặc biệt của Hồng Ngọc và ông xã.

Không chỉ thế, nữ ca sĩ và chồng Thomas Tâm mở tiệc ngoài trời với sân khấu trang trí bong bóng, hoa và đàn piano. Họ cùng song ca một ca khúc về tình yêu. Ca sĩ nói: "Chúng tôi dành tặng bài này cho những đôi vợ chồng đã sống, chịu đựng và hy sinh cho nhau".

Về phía Thomas Tâm, anh cũng nói với vợ: "Mỗi người có người yêu, bạn đời của mình và hãy nhớ luôn trân trọng điều đó. Tôi cũng sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình là yêu thương một người rất dễ thương như Hồng Ngọc". Nhiều bạn bè thích thú, ghen tỵ câu nói của anh.

Mọi người ăn uống, trò chuyện vui vẻ bên nhau sau những ngày dịch.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến cho hai vợ chồng. Không ít người thậm chí còn bày tỏ sự ghen tỵ với cả hai vì dù đã đồng hành với nhau 15 năm, họ vẫn vô cùng mặn nồng, có những cử chỉ hết sức ngọt ngào.

Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng Thomas Tâm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới