SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồng Ngọc tổ chức sinh nhật cho con trai, nhóc tì gây sốt với vẻ điển trai hết nấc

Thứ hai, 23/10/2023 21:08

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hồng Ngọc khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, Hồng Ngọc đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, nhóc tì nhà nữ ca sĩ đã gây sốt với ngoại hình điển trai đến bất ngờ. Trong ngày đặc biệt này, cậu bé cũng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh đó, Hồng Ngọc cũng đính kèm lời chúc gửi đến con trai cưng: "Chào Jacob! Chào chàng trai ngọt ngào của mẹ, hôm nay cục cưng của Mẹ tròn 8 tuổi, xin Chúa luôn bên con, mong con thật khỏe mạnh, luôn là chàng trai ấm áp của Bố Mẹ và mọi người con nhé. Mẹ yêu con".

Hồng Ngọc tổ chức sinh nhật cho quý tử

Được biết hiện gia đình Hồng Ngọc đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Tuy nhiên, vợ chồng cô luôn tạo điều kiện cho các con tiếp cận với văn hóa và tiếng nói của quê hương. Hồng Ngọc từng nói: "Dù định cư ở Mỹ nhưng vợ chồng tôi vẫn hướng các con theo cách sống Việt Nam, đó là nói tiếng Việt, ăn đồ Việt và sinh hoạt kiểu Việt. Những hoạt động này ít nhất cũng giúp các con hiểu về văn hoá Việt".

Gia đình nữ ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới