SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hồng Phượng kêu gọi 'tẩy chay' nhãn hàng đã gỡ hình ảnh nam danh hài Hoài Linh

Thứ bảy, 29/05/2021 17:10

Ca sĩ Hồng Phượng, cháu ruột NSƯT Vũ Linh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tuyên bố từ bỏ nhãn hàng đã quay lưng với NSƯT Hoài Linh.

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh vướng vào lùm xùm chậm trễ tiền từ thiện miền Trung, gây ra không ít tranh cãi khiến danh tiếng được xây dựng nhiều năm qua của nam danh hài bị ảnh hưởng nhiều. Ngay khi sự việc xảy ra, một nhãn hàng lớn mà NSƯT Hoài Linh đang làm đại diện đã thẳng tay gỡ hết hình ảnh của nam danh hài, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong khi sự việc còn chưa được làm sáng tỏ, nhiều ý kiến cho rằng, NSƯT Hoài Linh chỉ bị cáo buộc một chiều, chưa thể "định tội" thì nhãn hàng này đã có hành động tuyệt tình là gỡ bỏ hình ảnh sử dụng trong quảng cáo của nam danh hài. Động thái này đã góp phần khiến cho hình ảnh của NSƯT Hoài Linh thêm xấu hơn trong mắt công chúng. Nếu trước đó một bộ phận cư dân mạng yêu cầu gỡ bỏ hình ảnh danh hài Hoài Linh nếu không họ sẽ "tẩy chay" nhãn hàng; thì ngay sau đó, cũng có không ít người quyết định bỏ nhãn hàng này vì hành động "cạn tình cạn nghĩa" trên.

Ca sĩ Hồng Phượng đi đầu phong trào kêu gọi "tẩy chay" nhãn hàng

Nữ ca sĩ được xem là người cháu thân thiết của NSƯT Hoài Linh

Trước việc hình ảnh trên quảng cáo bị gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ thân thiết với danh hài Hoài Linh bắt đầu lên tiếng bênh vực, đi đầu là ca sĩ Hồng Phượng. Nữ ca sĩ là cháu gái ruột của NSƯT Vũ Linh và là một người cháu thân thiết với NSƯT Hoài Linh, thường xuyên đứng cùng sân khấu.

Hồng Phượng là cháu gái ruột của nghệ sĩ Vũ Linh

Dưới bài đăng của nữ ca sĩ, nhiều người khá đồng tình với quan điểm này và cũng muốn bảo vệ nam danh hài khi đứng trước nhiều sóng gió. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hồng Phượng đang quá vội vàng để làm điều này, kết quả còn chưa biết thế nào và sự bảo vệ này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến nữ ca sĩ.

Nhiều bình luận ủng hộ dưới bài viết của Hồng Phượng

Trước đó, khi ê-kíp NSƯT Hoài Linh chia sẻ nam nghệ sĩ bị bệnh tuyến giáp đang phải điều trị trong thời gian qua, thấy được hình ảnh này Hồng Phượng cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Hình ảnh mà đáng lý ra sẽ không phải đưa ra trước công chúng. Hình ảnh mà chẳng nghệ sĩ nào muốn cho khán giả thấy cả. Nhưng phải vì chứng minh niềm tin mà mọi người không đặt sai chỗ biết bao lâu nay. Con nghẹn ngào xót xa, thương và cảm thấy lo lắng cho cái bệnh, cái sức khoẻ của cậu hơn là điều tiếng. Người làm trời nhìn, niềm tin nơi con vẫn vẹn nguyên chỉ cầu xin cho cậu mạnh khoẻ và vượt qua được bão táp này".

Nữ ca sĩ xót xa khi thấy hình ảnh nam danh hài Hoài Linh bị bệnh

Mặc dù có những chia sẻ đầy xúc động gửi đến NSƯT Hoài Linh nhưng không lâu sau đó, Hồng Phượng cũng gỡ bỏ nhiều dòng trạng thái bênh vực cậu mình, hay tẩy chay nhãn hàng. Phát ngôn của nữ ca sĩ bị nhiều cư dân mạng liên tục phản bác, tuy nhiên hiện tại phía nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới