SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Hương Tràm bị stylist tố ki bo, gây thiệt hại không chịu đền bù

Thứ sáu, 03/03/2017 22:07

Dù làm hỏng váy nhưng phía ca sĩ Hương Tràm không chịu đền bù khiến stylist phải bỏ tiền túi ra.

Mới đây, stylist Kye Nguyễn bất ngờ đăng một tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ca sĩ Hương Tràm.

Kye Nguyễn cho biết vì ngưỡng mộ tài năng của Hương Tràm nên anh đã nhận lời làm stylist cho MV mới của cô với giá cả rất phải chăng: chỉ 1 triệu đồng/bộ. Thế nhưng dù chi phí đã ở mức chấp nhận được thì bên Hương Tràm vẫn yêu cầu phải có thêm một số trang phục để phòng hờ trong trường hợp cần thiết phải dùng, và không được tính phí thêm. Về khoản này thì Kye Nguyễn không đồng tình: "Em à, anh không biết, em hay trợ lý của em chủ động đưa ra cách hợp tác kiểu anh ơi, em không cần anh quan tâm tính chi phí trang phục cho em thôi được không. Tại khi làm một sản phẩm nào đó tôi sẽ rành mạch mức chi phí là lương cứng gồm khoản dành cho chất xám dành cho công tôi đi chăm sóc, tút tát cho nghệ sĩ, quản lý ekip thực hiện hình ảnh. Và chi phí trang phục là riêng theo từng bộ. Và ekip em gạt hẳn đi phần lương cứng đó và book trang phục như kiểu tôi là một tủ đồ để đi thuê. Một lần nữa tôi hiểu ca sĩ vốn rất nhiều thứ phải chi tiêu cho một sản phẩm âm nhạc chứ không hào nhoáng như bên ngoài. Tôi dẹp qua sự tự ái của mình vì tôi biết mặc dù đồ yêu cầu thế này thế kia nhưng tôi có kỹ năng thuộc đặc trưng của từng brand nên tôi dự tính là giao công việc này cho bé trợ lý của tôi để bé kiếm thêm thu nhập. Mặc dù đã đồng ý với sự giao kèo ‘không thể tượng tưởng được’ nhưng bên em còn nói ‘anh ơi nếu em lấy 4,5 bộ thì anh tính chi phí là 3 bộ được không… Tôi ra đời tự bươn chải 5 năm rồi. Đừng bắt tôi làm những điều không hợp lý như vậy".

Chiếc đầm Hương Tràm làm hỏng khiến stylist bức xúc

Sau đó có một số thay đổi trong trang phục do bên Hương Tràm đưa ra, bắt buộc stylist này phải nghĩ cách giải quyết với nguyên do là không quay studio mà chuyển sang ngoại cảnh. Chưa kể thông báo này đến với anh khá muộn nên đêm khuya Kye Nguyễn vẫn phải đi tìm váy áo cho phù hợp.

Những tưởng mọi thứ êm xuôi thì đến lúc phía Hương Tràm trả đồ lại phát sinh sự cố. Đồ thời trang mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện là đã hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều.

Chia sẻ của stylist Kye Nguyễn về vụ việc

Khi Kye Nguyễn đối thoại với bên Hương Tràm để chia sẻ việc làm hỏng đồ suýt tý nữa là phải đền chiếc đầm 30 triệu. Đồng thời, anh mong bồi thường 1 triệu đồng nhưng phía Hương Tràm hoàn toàn phủ nhận. Do dậy, anh phải tự bỏ tiền túi ra đền cho nhà mốt.

Đòi phía Hương Tràm đền 1 triệu đồng tiền làm hỏng váy nhưng không được đồng ý

Kye Nguyễn cho biết lần sau anh sẽ không hợp tác với Hương Tràm nữa.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới