SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ HuyR - chủ nhân hit 'Anh thanh niên' bức xúc tố công ty quản lý không minh bạch tiền bạc, phải can thiệp đến pháp luật

Thứ tư, 29/12/2021 07:14

Bài đăng mới đây của HuyR đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Vào tối ngày 28/11, HuyR bất ngờ đăng đàn tố cáo công ty quản lý giam tiền của mình từ tháng 6/2020 cũng như không minh bạch tiền bạc với thái độ cực gắt. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết công ty đã nhiều lần hẹn và dời lịch thanh toán tiền cho cho đến ngày 19/4/2021 thì báo không đủ khả năng chi trả và đề xuất phương án trừ dần qua tiền Youtube. Quyết định này đã khiến cơn phẫn nộ của anh lên đến đỉnh điểm.

Trước sự việc này, HuyR đã liên hệ luật sư để giải quyết nhưng phía công ty vẫn im lặng không hợp tác. Ngoài ra, anh cũng cho biết công ty còn kê khai thiếu job của mình trong đối soát cũng như giả mạo chữ ký. Thậm chí còn cùng nhiều người khác phát hành nhạc và bán các bản demo chưa hoàn thiện của HuyR cho các đơn vị phát hành khác. Ngoài ra còn có nhiều hành động trục lợi khó chấp nhận.

Bài đăng của HuyR đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Số tiền nợ mình được thể hiện trong công văn chưa phải là tất cả, vì ngoài những khoản mà trong đối soát gửi cho mình; còn có số tiền thiếu quý 1, 2/2020; tiền sáng tác quảng cáo; những khoản tác quyền bài mình sáng tác đã giấu. Mình biết các khoản này vì đây đều là những người mình quen, các bạn lên Youtube tìm kiếm là thấy".

Kết lại bài đăng, HuyR đã gửi lời xin lỗi đến những người luôn yêu thương anh trong thời gian vừa qua: "Cuối cùng, mình xin lỗi tất cả mọi người vì chuyện không mấy hay ho này. Xin lỗi khán giả, những người ủng hộ vì mình đã im lặng quá lâu. Xin lỗi bạn bè, những anh/chị em nghệ sĩ vì đã làm mọi người ảnh hưởng. Em cũng xin lỗi anh chị khách hàng, đối tác vì đã kể tên mọi người lên đây. Đây là lần đầu, cũng là lần cuối mình nói tới vấn đề này. Mọi thứ sau này sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật. Mình tin rằng pháp luật luôn đứng về cái đúng. Điều mình mong nhất bây giờ là được quay trở lại làm âm nhạc, là một “Bạn nam yêu nhạc" vậy thôi".

HuyR là chủ nhân của bản hit "Anh thanh niên" từng gây bão dư luận cả nước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới