SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Jaykii hẹn hò với hot girl Trương Hoàng Mai Anh, loạt sao Việt chúc mừng

Thứ bảy, 15/05/2021 10:51

Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh đã cùng nhau nên duyên khi tham gia một chương trình hẹn hò.

Tập 23 "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ chính lại là Trương Hoàng Mai Anh - hot girl ngồi "ghế nóng" trong show "Ngôn Tình Hoàn Mỹ". Cô nàng chia sẻ mục đích đến tham gia chương trình không phải là tỏ tình mà là đưa ra câu trả lời cho một trong số các "soái ca" của "Tỏ Tình Hoàn Mỹ".

Sau những phần trò chơi, Mai Anh được hai nam thần nhấn nút tỏ tình ngược là ca sĩ Min.T và Jaykii. Min.T cho biết, Mai Anh là cô gái duy nhất khiến anh ấn tượng trong show "Ngôn Tình Hoàn Mỹ". Hơn nữa, qua những từ khoá, nam ca sĩ cũng cảm thấy "cùng sóng" với Mai Anh.

Ngay sau đó, Jaykii cũng bước lên sân khấu bày tỏ tình cảm. Giọng ca "Chiều Hôm Ấy" vốn là một trong những chàng trai chơi chung nhóm bạn với Mai Anh từ trước đó. Jaykii khẳng định muốn che chở cho Mai Anh và bày tỏ hy vọng được cầm tay cô nàng ra về. Nàng hot girl cho biết sẽ đưa ra câu trả lời trong phần tỏ tình dành cho cả hai.

Mai Anh đã chuẩn bị trên sân khấu "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" là một quán ăn ở phố cổ Hội An. Jaykii lại lần nữa bước lên sân khấu vì đây là khung cảnh gợi nhớ kỷ niệm của cả hai. Câu chuyện giữa Jaykii và Mai Anh dần được hé lộ với khán giả.

Thực chất trước đó, Jaykii đã từng tỏ tình với Mai Anh nhưng kết quả không đi đến đâu do cô nàng vẫn giữ im lặng trong một khoảng thời gian dài. Khi được crush mời ngồi "ghế nóng", Jaykii vừa vui vừa cảm thấy khó hiểu vì cả hai đã không liên lạc nhau được một khoảng thời gian. Nam ca sĩ thừa nhận vẫn đều đặn theo dõi Mai Anh trên Facebook, Instagram lẫn các show mà cô nàng tham gia. Jaykii đã chân thành bày tỏ tình cảm của mình, thể hiện anh muốn chăm sóc và quan tâm, che chở cho Mai Anh. Anh chàng còn thẳng thắn tỏ tình: "Em có thể làm người yêu của anh được không? Anh cũng từng không mở lòng, không ra ngoài hay giao tiếp nhiều với ai nhưng khi gặp em lại khác. Từ khi gặp em, anh cảm giác như yêu lại từ đầu".

Jaykii tỏ tình với Trương Hoàng Mai Anh trên show hẹn hò.

Cuối cùng, Mai Anh đã đồng ý hẹn hò với Jaykii. Sau khi tập 23 "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" phát sóng, Jaykii đăng ảnh chụp cùng Mai Anh lên trang cá nhân và chia sẻ: "Cảm ơn em đã đồng ý ra về cùng anh". Cô nàng hot girl cũng viết: "Cảm ơn chàng trai vì đã kết thúc sự cô đơn của em".

Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò lên trang cá nhân.

Cả hai được nhiều sao Việt như Tú Vi, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Erik... gửi lời chúc mừng.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Jaykii và Mai Anh.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân. Nam ca sĩ được nhiều người biết đến khi lọt Top 10 VietNam Idol 2013. Jaykii cũng có nhiều ca khúc hit như "Chiều hôm ấy", "Đừng như thói quen", "Sao em nỡ", "Vài tháng sau"... Trong khi đó, Trương Hoàng Mai Anh là một hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được giới trẻ yêu mến.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới