SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Linh chia sẻ sau đám tang anh trai - Nhạc sĩ Ngọc Châu: 'Xin gửi một lời chào đến anh trai của em!'

Thứ bảy, 19/03/2022 16:40

Sau khi tổ chức xong đám tang của nhạc sĩ Ngọc Châu, ca sĩ Khánh Linh đã viết tâm thư chào tạm biệt anh trai.

Vào 12h-13h ngày 19/3, đám tang của nhạc sĩ Ngọc Châu đã diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 - Trần Thánh Tông - Hà Nội. Linh cữu được an táng tại quê ở Ngọc Lâu, Phú Xuyên. Nhiều nghệ sĩ như Trần Lực, Minh Quân, Tấn Minh, Anh Quân,... đã đến viếng và chia buồn với gia đình. Trong đám tang anh trai, ca sĩ Khánh Linh bật khóc nức nở.

Ca sĩ Khánh Linh bật khóc trong đám tang nhạc sĩ Ngọc Châu.

Mới đây, ca sĩ Khánh Linh đã viết trên trang cá nhân và gửi lời tiễn biệt đến anh trai: "Xin gửi một lời chào đến anh trai của em! Xin thay mặt anh trai tôi gửi đến các cô chú anh chị em họ hàng nội ngoại và bạn bè đồng nghiệp của Gia đình tôi một lời chào và lời cảm ơn sâu sắc!

Anh trai tôi - nhạc sĩ Ngọc Châu sinh vào mùa thu, mùa đẹp nhất của Hà nội, có lẽ vậy nên trái tim của anh luôn vang lên những thanh âm trong trẻo và lãng mạn. Anh chọn cho mình những góc riêng mình - lặng lẽ - giản dị và ấm áp. Anh và những người bạn đồng nghiệp của mình đã cống hiến thật nhiều cho nền âm nhạc Việt nam. Tôi là em gái nhưng cũng là thế hệ sau, được anh tạo dựng sự nghiệp, được anh vun đắp kiến thức và hơn hết là được anh trao gửi những lời anh muốn nói qua nhưng tác phẩm của anh.

Với cá nhân tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và lòng ngưỡng mộ tới anh trai tôi, người dành cả cuộc đời cho âm nhạc. Những ngày tháng đau ốm, được sự tận tình của các y bác sỹ đã hết lòng cứu chữa, những người chăm sóc anh như: chị Yến, chị Đoàn, chị Hậu đã hết lòng mình để anh tôi được hưởng một mùa xuân ấm áp bên gia đình. Với anh tuổi thanh xuân là còn mãi, với em và Mẹ Dậu là hạt ngọc long lanh. Như một lời tạm biệt: Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau nhé Phạm Ngọc Châu!".

Ca sĩ Khánh Linh gửi lời chào tiễn biệt anh trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới