SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Linh chia sẻ xót xa kèm ảnh hiếm ngày bé bên anh trai - cố nhạc sĩ Ngọc Châu

Thứ sáu, 18/03/2022 19:59

Bên dưới bài đăng mới nhất, nhiều người động viên ca sĩ Khánh Linh sớm vượt qua nỗi buồn khi anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu đã không còn nữa.

Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời vì suy tim vào sáng ngày 17/3 khiến cho đồng nghiệp, bạn bè và người yêu nhạc bàng hoàng, xót xa. Theo chia sẻ của em gái nhạc sĩ Ngọc Châu - ca sĩ Khánh Linh thì lễ viếng anh trai sẽ diễn ra vào ngày mai tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Nam nhạc sĩ được an táng tại quê nhà Ngọc Lâu, Phú Xuyên, Hà Nội.

Mới đây, trên trang ca nhân ca sĩ Khánh Linh đăng tải một bức hình của anh trai thời trẻ. Cô xót xa viết: "Ngày mai (19/3/2022) từ 12 giờ - 13 giờ gia đình Linh tổ chức lễ tiễn đưa anh Châu tại nhà tang lễ Trần Thánh Tông. Đó là giây phút ly biệt sau cuối, người hữu duyên sẽ tương phùng ở kiếp khác! Thương yêu anh thật nhiều! Trái tim đã mệt nhoài, ngủ giấc mộng thiên thu!".

Ảnh hiếm của Khánh Linh bên anh trai - nhạc sĩ Ngọc Châu ngày bé.

Nam nhạc sĩ "Thì thầm mùa xuân" qua đời vì suy tim.

Với Khánh Linh, nhạc sĩ Ngọc Châu không chỉ là một người anh trai, mà còn tựa như một người cha, người đồng hành dìu dắt cô trong sự nghiệp âm nhạc. Khánh Linh từng chia sẻ, không có Ngọc Châu thì không có Khánh Linh. Anh Châu đã cho cô rất nhiều thứ: cơ hội để suy nghĩ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, kiến thức, ngọn lửa kế thừa truyền thống gia đình.

"Chúng tôi là hai đường nhịp điệu, có những lúc đều lỡ nhịp… Nhưng anh em tôi đã luôn kề vai sát cánh. Từ những bước chập chững sự nghiệp của tôi, giờ khi tôi đang dần chín, tôi muốn anh vẫn bên mình, vừa được thấy thành quả mà anh âm thầm nuôi dưỡng, vừa là ngọn lửa thổi bùng đam mê ấy thăng hoa mãi mãi", ca sĩ Khánh Linh chia sẻ.

Khi nhạc sĩ Ngọc Châu lâm bệnh nặng, Khánh Linh là người đã luôn ở bên, tự tay chăm sóc và động viên anh trai.

Ngọc Châu là một nhạc sĩ đình đám những năm 2000 với những ca khúc đã gắn liền với nhiều thế hệ như "Cô Tấm ngày nay", "Chiều xuân", "Thì thầm mùa xuân",... Tuy vậy, đã từ rất lâu, những người mến mộ vị nhạc sĩ tài hoa này không còn nghe thông tin gì anh trên truyền thông.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới