SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Ngọc hạnh phúc khi gặp lại bạn trai Việt kiều sau hơn 2 năm xa cách vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 01/04/2022 09:17

Sau thời gian xa cách vì dịch Covid-19, ca sĩ Khánh Ngọc vui mừng hôm nay (1/4) đã hội ngộ lại bạn trai Việt kiều.

Khánh Ngọc từng trải qua một lần đổ vỡ nên mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng từ khi gặp bạn trai Việt kiều - Desalle Bui, cô cảm nhận được sự chân thành, ấm áp từ anh cũng như những hòa hợp về sở thích, quan điểm sống. Do đó, sau bốn tháng tìm hiểu, họ chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm.

Sau hơn hai năm xa cách vì tình hình dịch bệnh Covid-19, nên cả hai không thể gặp nhau. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Ngọc bày tỏ sự hạnh phúc khi hội ngộ lại bạn trai. Nữ ca sĩ đã đến sân bay đón người yêu Việt kiều, kèm dòng chia sẻ: "Đón anh vào một ngày mưa. 2 năm 1 tháng 8 ngày xa cách giờ đã được bên nhau. Lan tỏa năng lượng hạnh phúc đến cả nhà".

Khánh Ngọc khoe khung ảnh tình tứ bên bạn trai và bày tỏ sự hạnh phúc khi gặp lại anh.

Cả hai ôm chặt lấy nhau sau hơn 2 năm xa cách.

Nhiều bạn bè gửi chúc mừng Khánh Ngọc và bạn trai gặp lại nhau. Giọng ca Vầng trăng khóc cũng rơi nước mắt khi anh đã về Việt Nam.

Có thể thấy, bạn trai Việt kiều luôn yêu thương và dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của Khánh Ngọc.

Cách đây không lâu, chia sẻ về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ cho biết: "Cả hai đợi dịch ổn định để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chúng tôi không định tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ cho người thân hai bên và bạn bè thân thiết".

Được biết, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới linh đình mà chỉ đăng ký kết hôn, làm tiệc báo hỷ cho người thân và bạn bè thân thiết của hai bên. Nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ đã tìm lại bến đổ bình yên mới. Hy vọng thời gian tới người đẹp sớm thông báo tin vui đến cho mọi người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới