SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Ngọc nhớ thương bạn trai Việt kiều sau gần 2 năm xa cách: 'Nhớ chồng biết là bao nhiêu'

Thứ hai, 27/12/2021 13:20

Trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Ngọc khoe ảnh tình tứ bên bạn trai Việt kiều và bày tỏ sự nhớ nhung đến anh sau gần 2 năm xa cách.

Khánh Ngọc từng trải qua một lần đổ vỡ nên mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng từ khi gặp bạn trai Desalle Bui, cô cảm nhận được sự chân thành, ấm áp từ anh cũng như những hòa hợp về sở thích, quan điểm sống. Do đó, sau bốn tháng tìm hiểu, họ chính thức bước vào mối quan hệ tình cảm.

Gần hai năm xa cách vì tình hình dịch bệnh Covid-19, nên cả hai không thể gặp nhau. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Ngọc bày tỏ sự nhớ nhung đến bạn trai Việt kiều. Người đẹp cho biết: "Có anh ở cạnh bên thì đi đâu cũng được. Gần 2 năm chưa được gặp nhau rồi đó bé Desalle Bui ơi. Nhớ chồng biết là bao nhiêu". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chú ý của đồng nghiệp. Quách Tuấn Du bình luận: "Ôi chúc mừng 7 có bờ vai vững tựa sau 2 năm".

Khánh Ngọc khoe khung ảnh tình tứ bên bạn trai và bày tỏ sự nhớ nhung.

Hẹn hò anh Desalle Bui từ năm 2017 nhưng đến tháng 9/2019, Khánh Ngọc mới tiết lộ về bạn trai với khán giả.

Hiện tại, Desalle Bui sinh sống tại Mỹ, còn Khánh Ngọc ở Việt Nam. Vì thế, thời gian đầu họ yêu xa và gặp không ít khó khăn. Bù lại, anh rất lãng mạn, biết cách quan tâm bạn gái bằng những chuyến về nước đột xuất, hay tặng những món quà cô thích. Điều này khiến nữ ca sĩ phần nào thấy khoảng cách địa lý như dần phai mờ và tình cảm cả hai thêm mặn nồng.

Khánh Ngọc và cậu con trai đầu lòng.

Trong ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau, giọng ca Vầng trăng khóc đã bày tỏ đến với đối phương: "Kỷ niệm 4 năm ngày yêu nhau ngay ngày Halloween. Mọi thứ đến thật tuyệt vời như 1 món quà mà thượng đế ban tặng cho cô gái đã qua 1 lần đò. Không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng chúng mình luôn trân trọng từng phút giây bên nhau chồng ha. 4 năm cũng đủ để chị 7 mạnh dạn chia sẻ với mọi người về người đàn ông của đời mình rồi. Hôm nay chính thức cho lên sóng phỏng vấn nha bé Desalle Bui".

Nữ ca sĩ mong sớm hội ngộ cùng chồng tương lai trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới