SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Phương đăng ảnh cũ 15 năm trước, fans nhận xét thế nào khi so với hiện tại?

Thứ năm, 23/02/2023 09:29

Dù có phần tăng cân hơn so với quá khứ nhưng ngoại hình của Khánh Phương ở tuổi 41 vẫn được nhiều fan khen ngợi.

Cách đây hơn 10 năm, ca sĩ Khánh Phương làm mưa làm gió với loạt hit như: Tựa vào vai anh, Xa muôn trùng mây. Nhưng sau đó, nam ca sĩ vắng bóng một thời gian dài. Gần đây, anh mới tái xuất đường đua âm nhạc và nhận được sự ủng hộ của loạt fan.

Hoài niệm quá khứ, gọng ca "Xa muôn trùng mây" viết: "Khánh Phương cỡ 15 năm trước"... Thời đó, Khánh Phương để tóc dài, gương mặt thư sinh. Hiện tại, dù có phần tăng cân và lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng diện mạo của nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi: "Giờ vẫn đẹp mà anh. Giọng hát em cũng thích", "Giờ anh đẹp mặn mà hơn nhiều", "Giờ anh vẫn đẹp trai, trẻ trung lắm ạ"...

Ca sĩ Khánh Phương cách đây 15 năm.

Ngoại hình của Khánh Phương thời kỳ hoàng kim được nhiều người khen ngợi.

Nam ca sĩ ở tuổi 41.

Bình luận của dân mạng về ngoại hình của Khánh Phương.

Sau hàng loạt mối tình, trong đó có "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Khánh Phương hiện tại vẫn độc thân. Anh đi hát và tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Hiện tại, Khánh Phương sống trong một căn nhà rộng 400m2, trị giá hơn 200 tỷ tại mặt đường Nguyễn Thái, quận 1, TP.HCM.

Bên cạnh đó, Khánh Phương cũng giải đáp một số thắc mắc của fan:

"Dù ở vị trí nào thì Khánh Phương cũng luôn giữ cái tâm đối với nghề mà mình đã làm hơn 15 năm qua. Và nếu còn 1 người thưởng thức thì Khánh Phương vẫn sẽ hát".

"Các em vui là được... ý nhầm. Ủng hộ Khánh Phương nhé!"

"Anh đi hát cũng vì kinh tế em à, chứ anh cũng nghèo nghèo thôi"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)