SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Phương lên tiếng trước thông tin bỏ bê ca hát vì gia đình quá giàu

Thứ hai, 15/05/2023 13:39

Ở tuổi 42, nam ca sĩ Khánh Phương là một trong những quý ông được ao ước bậc nhất của showbiz Việt.

Thập niên 2000, Khánh Phương là cái tên phổ cập của người yêu nhạc Việt. Với ca khúc “Chiếc khăn gió ấm”, anh dễ dàng chiếm sóng của nhiều đàn anh, gây náo loạn ở hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc, để lại dấu ấn không dễ thay thế trong lòng người hâm mộ.

Khánh Phương chào sân âm nhạc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc MP5. Tuy nhiên, sau khi MP5 tan rã, Khánh Phương tỏ ra suy sụp và bỏ hát, quay về phụ giúp công việc kinh doanh với bố mẹ. Bố mẹ Khánh Phương làm việc trong ngành xuất nhập khẩu, gia đình anh cũng kinh doanh khách sạn ở quận 1 và quận 5 tại TP HCM. Đó là lý do vì sao ngay từ đầu, khi bước chân vào nghiệp ca hát Khánh Phương đã không đặt nặng chuyện cát xê.

Cũng bởi vậy mà trong những năm gần đây, khi nam ca sĩ ít xuất hiện làm giấy lên tin đồn rằng anh bỏ bê ca hát vì gia đình quá giàu. Trước tin đồn này, mới đây, Khánh Phương đã lên tiếng. Anh tâm sự: "Tình yêu âm nhạc luôn chảy trong máu của tôi. Nên dù gia đình có giàu hay nghèo thì tôi cũng sẽ đi hát cho đến khi không còn hát được nữa".

Khánh Phương lên tiếng vì bị nói "gia đình quá giàu nên bỏ bê ca hát"

Bên cạnh đó, Khánh Phương còn thừa nhận đã bị gia đình giục về chuyện kết hôn. "Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, khi tiết lộ hình mẫu lý tưởng của người bạn đời, Khánh Phương từng bộc bạch: "Tôi chỉ cần một cô gái yêu thương mình, biết nhường nhịn và đặc biệt có thể làm bố mẹ của tôi cảm thấy không khí gia đình ấm áp. Tôi phải đi làm thường xuyên, người ở nhà với bố mẹ nhiều nhất chính là vợ tôi. Do đó, hợp với gia đình chính là yếu tố khi tôi tìm kiếm người bạn đời".

Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" cho biết đã bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn

Hiện tại ở tuổi 42, Khánh Phương và gia đình sống ở căn nhà 6 tầng, toạ lạc tại vị trí đắt đỏ ở quận 1, TP.HCM, trong đó 5 tầng để kinh doanh dịch vụ còn tầng 6 là căn penthouse cả gia đình nam ca sĩ sống. Theo chia sẻ của Khánh Phương, căn nhà được định giá khoảng 200 tỷ đồng.

Ngoài ra, anh cũng sở hữu một căn nhà nằm tại quận 5 TP. HCM, cùng một căn ở ngoài Hà Nội được mua bằng số tiền đi hát nhiều năm qua của nam ca sĩ. Bên cạnh công việc ca hát, Khánh Phương có đầu tư về các lĩnh vực. Anh từng mở một nhà hàng song do công việc quá bận rộn nên đành sang nhượng cho người khác.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới