SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Khánh Phương nói về tiêu chí chọn vợ ở thì hiện tại, nghe mà sốc

Thứ tư, 17/05/2023 15:59

Khánh Phương không giấu tiêu chí chọn vợ của bản thân.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip về Khánh Phương. Giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" khoe vẻ điển trai khó cưỡng. Anh trẻ trung hơn hẳn so với độ tuổi U40 của mình. Nam ca sĩ còn tiết lộ tiêu chí chọn vợ của bản thân: "Người vợ tôi muốn trong tương lai người đó phải làm bố mẹ tôi cảm thấy yên tâm, vui, tin tưởng được để có thể giao tất cả những gì cho người con dâu đó. Nếu người để bố mẹ tôi duyệt chắc chắn người đó phải tốt vì cách nhìn nhận về người của bố mẹ tôi đã hơn tôi một bậc nên tôi cảm thấy tất cả về đạo đức, phẩm hạnh, cư xử, trình độ bố tôi tốt, còn lại về vấn đề tình cảm, cảm xúc của mình với người đó như thế nào. Không phải hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ như đang quen một người dắt về nhà gặp bố mẹ nói chuyện bố mẹ cảm thấy cô đó vượt qua bố mẹ, tôi sẽ chấp nhận".

Không chỉ thế, Khánh Phương còn nói về quan điểm người giàu của bản thân: "Tôi nghĩ khái niệm rất giàu phải là người có từ vài trăm đến cả ngàn tỷ. Còn người giàu bình thường có tầm vài chục đến một trăm tỷ ở Việt Nam rất nhiều. Đó là quan điểm của tôi về giàu và rất giàu. Tôi nghĩ là với một nghệ sĩ ngôi sao sẽ có một cuộc sống rất thoải mái, dư giả nếu họ không phá tiền. Tôi bình thường nhưng nếu dự án này của công ty thành công thì tôi sẽ kha khá".

Khánh Phương nói về tiêu chí chọn vợ ở thì hiện tại.

Nam ca sĩ hiện có cuộc sống khá sung túc.

Vào thập niên 2000, Khánh Phương từng đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5 với Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Sau khi nhóm tan rã, anh trở thành ca sĩ ăn khách với các bản hit như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Lặng yêu, Tựa vào vai anh… Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Khánh Phương còn tham gia kinh doanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)