SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lâm Chấn Huy bất ngờ lấy vợ 9X ở tuổi 37

Thứ ba, 02/10/2018 08:33

Đám cưới của ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy và bà xã 9X được tổ chức đơn giản tại quê nhà cô dâu ở Đồng Xoài - Bình Phước vào ngày 30/9 vừa qua.

Hôm 30/9, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức lễ cưới với bạn gái bí mật. Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu. Theo chia sẻ từ bạn nam ca sĩ, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do.

Đám cưới bí mật của Lâm Chấn Huy và cô dâu Thu Hương

Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh. Năm 2001, anh là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Trong thời gian học anh phải trải qua rất nhiều công việc và ca hát nhiều nơi để trang trải cuộc sống. Năm 2003, Lâm Chấn Huy chính thức bước vào con đường âm nhạc và thành công sau các ca khúc như "Không gì có thể thay thế em", "Nụ hôn và nước mắt"….

Với gần 20 album đã được phát hành: "Xin người thứ tha", "Nếu có thể", "Đừng quên tình đời", "Anh không muốn làm người thứ", "Nỗi đau trong tình yêu", "Tôi khóc cho em, ai khóc cho tôi", "Lỡ yêu", "Mưa và nước mắt", "Đau tim, thế mà hay", "Romeo không thể chết", "Sống để hát"… Lâm Chấn Huy là tên tuổi đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Lâm Chấn Huy năm nay 37 tuổi trong khi cô dâu mới 25 tuổi

Loạt ảnh cưới lãng mạn của Lâm Chấn Huy và bà xã

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới