SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lâm Chi Khanh để lộ cằm nhọn đáng sợ

Chủ nhật, 13/12/2015 16:37

Lâm Chi Khanh vừa chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. 'Mỹ nhân chuyển giới' Lâm Chi Khanh với chiếc cằm nhọn đáng sợ khiến nhiều người 'giật mình'.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh được coi là một trong những nam nhân "lột xác" sang nữ thành công nhất. Gương mặt đẹp nhờ công nghệ dao kéo đã giúp Lâm Chi Khanh để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả yêu mến.

Mới đây, Lâm Chi Khanh chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình với người hâm mộ. Tuy nhiên, gương mặt cứng đơ với chiếc cằm nhọn bất thường của Lâm Chi Khanh khiến nhiều người "giật mình". Có lẽ đây là hậu quả của việc Lâm Chi Khanh chỉnh ảnh quá đà. Hơn nữa, với lối trang điểm quá đậm khiến Lâm Chi Khanh mất đi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm thay vào đó là gương mặt trắng bệch, thiếu sức sống.

Ca sĩ Lâm Chi Khanh để lộ cằm nhọn đáng sợ

Những hình ảnh "trùng tu nhan sắc" bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh của Lâm Chi Khanh trước đó

Cũng mới đây, trong buổi họp báo "Bước nhảy Hoàn vũ 2016", Lâm Chi Khanh và Hồng Quế đã hóa giải hiềm khích cũ. Trước đây, mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và Hồng Quế trở nên căng thẳng khi tham gia "Điệp vụ tuyệt mật". Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã hóa giải mâu thuẫn, trở lại mối quan hệ tốt đẹp.

Lâm Chi Khanh và Hồng Quế thân thiết trong buổi họp báo "Bước nhảy Hoàn vũ" 2016

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)