SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lâm Onbi qua đời trên xe cấp cứu vì căn bệnh ung thư não

Thứ hai, 15/03/2021 16:34

Khi đang nằm trên xe cấp cứu từ bệnh viện về nhà, ca sĩ Lâm Onbi đã qua đời.

Đầu tháng 3 vừa qua, ca sĩ Uyên Nhi và cũng là em họ của danh hài Việt Hương thông báo ca sĩ Lâm Onbi phát hiện bị ung thư não khi đi khám tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Từ một giọng ca khỏe mạnh, chăm chỉ chạy show, Lâm Onbi trông tiều tụy thấy rõ vì sức khỏe yếu, sụt 7 kg chỉ trong gần 1 tuần. Sau thời gian nằm viện, anh đã được bạn bè và người thân đưa về Tây Ninh để điều trị theo phương pháp thuốc nam.

Tuy nhiên, hiện tại, Lâm Onbi vừa được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị. Đến ngày 10/03, hình ảnh nam ca sĩ người tím tái, mệt mỏi trên giường bệnh khiến cho rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè xót xa. Rất nhiều đồng nghiệp ở Việt Nam lẫn nghệ sĩ hải ngoại đã kêu gọi tiền để ủng hộ cho Lâm Onbi chữa bệnh.

Hình ảnh ca sĩ Lâm Onbi trên giường bệnh, đau đớn chống chọi với ung thư não.

Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ Uyên Nhi thông báo ca sĩ Lâm Onbi đã qua đời vào chiều ngày 15/03 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư não. Được biết sáng cùng ngày, sức khỏe của anh có chuyển biến xấu, bệnh viện trả về vì không thể hóa trị.

Theo nguyện vọng, lúc 3h chiều, gia đình đã đưa Lâm Onbi lên xe cấp cứu, có máy thở oxy để về quê nhà Bình Dương. Trong quá trình xe di chuyển, anh đã trút hơi thở cuối cùng.

Lâm Onbi đã trút hơi thở cuối cùng trên xe cấp cứu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới