SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lâm Vũ công khai bạn gái mới hậu ly hôn vợ Hoa hậu

Thứ hai, 14/02/2022 22:03

Sau 2 năm ly hôn vợ Hoa hậu, ca sĩ Lâm Vũ hạnh phúc công khai bạn gái mới vào dịp Valentine.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lâm Vũ đã công khai bạn gái mới xinh đẹp. Trong ngày Valentine, nam ca sĩ tặng bạn gái bó hoa khủng. Đính kèm ảnh, nam ca sĩ đăng caption đơn giản: "Valentine".

Ca sĩ Lâm Vũ hạnh phúc bên bạn gái mới.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc mừng Lâm Vũ: "Chúc hai em luôn vui và hạnh phúc nha", "Đẹp đôi quá anh chị ơi", "Chúc mừng anh chị", "Em chúc anh chị luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc"...

Kim Kiểu Long, Hiếu Hiền, Thanh Duy chúc mừng Lâm Vũ.

Tháng 5/2018, ca sĩ Lâm Vũ khiến cả showbiz ngỡ ngàng khi thông báo sẽ kết hôn với vợ là Huỳnh Tiên - Hoa hậu Phụ nữ Thế giới người Việt 2015. Trên 1 chương trình truyền hình, cặp đôi từng gây sốc khi cho biết quyết định về chung nhà chỉ sau 1 tuần tìm hiểu đối phương. Chỉ vài tháng sau đám cưới, cặp đôi đón em bé đầu lòng, Huỳnh Tiên nhiều lần tiết lộ buồn và tủi thân khi 1 mình chăm con ở Mỹ.

Cho đến ngày 14/9/2021, Lâm Vũ đã lên tiếng xác nhận anh và vợ Việt kiều đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 2/2020. Nam ca sĩ cho biết sau thời gian về chung nhà, cả hai không còn tìm được tiếng nói chung nên quyết định ly hôn: "Do tình hình dịch bệnh Covid-19, Vũ cũng chưa sang Mỹ được, nên vợ cũ Huỳnh Tiên đang sống cùng con gái Tần Lam tại Mỹ. Trong những tháng năm vừa qua, do hoàn cảnh sống xa nhau nên tình cảm nhạt dần và khác biệt về quan điểm từ cuộc sống đến tình cảm nên Lâm Vũ và Huỳnh Tiên đã không tìm được tiếng nói chung nữa. Chúng tôi đã có con chung là bé Tần Lam nhưng cũng không thể giữ được hai chữ gia đình và không thể hàn gắn tình cảm được".

Lâm Vũ và Huỳnh Tiên - Hoa hậu Phụ nữ Thế giới người Việt 2015 ly hôn vì xa cách về địa lý cũng như không còn tiếng nói chung.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới