SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lệ Quyên nói gì trước màn đáp trả anti-fan của Diva Mỹ Linh?

Thứ tư, 21/12/2022 15:32

Lệ Quyên "cười không ngậm được miệng" khi có người khuyên Diva Mỹ Linh về học lại thanh nhạc.

Trong "bộ tứ Diva" của làng nhạc Việt thì Mỹ Linh nổi bật với chất giọng chuẩn mực, âm sắc đẹp và kĩ thuật thanh nhạc nhuần nhuyễn bậc nhất. Giọng ca "Hương Ngọc Lan" thời gian gần đây cũng mở lớp học thanh nhạc với hai hình thức online lẫn offline, thu hút nhiều khán giả trẻ theo dõi những kiến thức âm nhạc được Diva trình bày khá thú vị. Tuy nhiên, mới đây, Diva Mỹ Linh lại gặp phải một bình luận dở khóc dở cười.

Cụ thể, một netizen đã vào tận đoạn clip ghi lại màn trình diễn "Trên Đỉnh Phù Vân" của Mỹ Linh tại đêm nhạc The Master of Symphony (2015) để chê rằng: "Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó". Diva Mỹ Linh đã ngay lập tức hồi đáp 1 dòng ngắn gọn: "Ok em!" Cách đáp trả ngắn gọn này của Diva Mỹ Linh khiến anti-fan không nói thêm được câu gì.

Diva Mỹ Linh đáp trả ngắn gọn khi có người khuyên: "Về học lại đi chị, hát không luyến láy bài này là bỏ đó".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã lên tiếng tỏ vẻ thích thú với màn "dằn mặt" ngắn gọn của đàn chị với anti-fan.

Cụ thể "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Hôm trước túm lấy nhau vì hai chị em làm khách mời Đàm Vĩnh Hưng, vừa đọc được câu chuyện giáo viên thanh nhạc online tràn lan trên mạng. Khua môi múa mép dạy chị em học thanh nhạc và câu trả lời "oke em" của chị Đỗ Mỹ Linh mà cười không ngậm miệng lại được. Đúng là thôi thì ok các em".

Lệ Quyên cười "không ngậm được miệng" khi có người "dạy" Diva Mỹ Linh về thanh nhạc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)