SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lệ Thu bị nhiễm Covid-19, sức khỏe đang ổn định nhưng phải dùng máy trợ thở

Thứ tư, 30/12/2020 11:25

Mới đây trên trang cá nhân giọng ca Chung Tử Lưu bất ngờ buồn bã chia sẻ "đàn chị" là ca sĩ Lệ Thu đã dương tính với Covid-19. Hiện đang nằm bệnh viện và tình hình sức khỏe phải dùng máy trợ thở.

Lệ Thu tên thật là Bùi Thị Oanh (sinh năm 1943 tại Hải Phòng). Giọng hát của Lệ Thu đã làm mê mẩn tâm hồn người lính này. Nói đến Lệ Thu là nói đến những ca khúc làm say đắm lòng người như: Hoài cảm (Cung Tiến), Xin còn gọi tên nhau (Trường Sa), Mùa thu chết (Phạm Duy), Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam), Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển), Nước mắt mùa thu (Phạm Duy),...

Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết tại Mỹ đã bất ngờ chia sẻ thông tin về ca sĩ Lệ Thu. Anh cho biết người chị đang trong tình hình nguy kịch khi nhiễm Covid-19, đang nằm điều trị tại bệnh viện và phải dùng máy trợ thở. Theo đó, giọng ca Chung Tử Lưu cho biết tình hình hiện tại ở Mỹ dịch đang diễn biến khá phức tạp, số người nhiễm và chết đang tăng lên.

"Vừa nghe nhiều người share tin đáng tin cậy là nữ ca sĩ Lệ Thu hiện đang trong ICU vì Covid-19. Rất rất mong cô Lệ Thu sẽ mau sớm bình phục. Xin mọi người hãy ráng đeo mask và social distance để bảo vệ mình, bạn bè, và người thân càng nhiều càng tốt. Covid-19 nó không chừa một ai", giọng ca Chung Tử Lưu chia sẻ.

Đàn em thân thiết thông báo tình hình ca sĩ Lệ Thu đang bị nhiễm Covid-19 và nằm viện.

Dưới bài viết, anh cũng chia sẻ tình hình của nữ ca sĩ hiện tại: "Đúng là tin chính xác, chị đã phải dùng máy thở, hôm nay đã khỏe hơn". "Hiệp lời cầu nguyện xin Chúa giữ gìn chị ấy bình an và mau bình phục", "Cầu chúc chị mau chóng vượt qua bình phục", "Cầu chúc cho chị Lệ Thu mau khởi bệnh. Giọng hát bất hủ cầu mong cho cô khỏe lại",... rất nhiều lời nhắn chúc sức khỏe đến ca sĩ Lệ Thu.

Rất nhiều bạn bè và khán giả cầu nguyện mong danh ca Lệ Thu sớm bình phục.

Trước đó, Xuân Nghi cũng thông báo cô bị dương tính với Covid-19.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới