SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lều Phương Anh công khai mang bầu lần 3

Thứ sáu, 31/12/2021 20:46

Lều Phương Anh nhận được nhiều lời chúc mừng khi công khai mang bầu lần 3.

Mới đây, Lêu Phương Anh tung clip hậu trường chụp ảnh của mình. Trong clip nữ ca sĩ lộ vòng hai lớn, tay đặt lên bụng.

Lều Phương Anh cũng xác nhận cô đang mang thai lần 3. Nữ ca sĩ đặt tên con thứ ba là Voi.

Lều Phương Anh xác nhận đang mang bầu lần 3.

Thời gian gần đây, Lều Phương Anh cũng hé lộ hình ảnh tình tứ bên một nửa của mình. Tuy nhiên, cô vẫn che mặt bạn trai.

Lều Phương Anh dùng icon để che mặt bạn trai.

Lều Phương Anh sinh năm 1985, được khán giả biết đến sau khi lọt top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2010. Được biết, chồng đầu tiên của Lều Phương Anh là người Nhật. Chính anh là người giúp Lều Phương Anh điều trị chân trái bị thương do một tai nạn năm cô 14 tuổi. Sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng có bóng dáng người con gái khác. Cô lập tức viết đơn ly hôn và trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol 2010.

Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, sau đó, Lều Phương Anh đã chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Khi được hỏi về bố của hai con, Lều Phương Anh cho biết: "Chúng tôi có duyên nhưng không nợ, trong mắt tôi anh là người tốt. Với các con, anh ấy là một người bố hoàn hảo. Hàng tháng anh vẫn gửi tiền đều đặn, lúc ít, lúc nhiều, khoảng 10-20 triệu hoặc 50 triệu đồng tùy vào tình hình công việc của anh. Một ngày anh gọi cho con từ ba đến bốn lần khiến chúng có cảm giác bố luôn bên cạnh. Bé Nghé mới ba tuổi nhưng biết "nịnh", mỗi lần nói chuyện với anh đều bảo: "Con yêu bố, nhớ bố lắm". Anh ấy từng nói hai đứa nhỏ là nguồn động lực trong cuộc sống. Tôi hỏi ngược lại: "Vậy anh yêu con như thế nào?". Bạn trai cũ nói yêu chúng hơn hơi thở của anh. Tôi tin điều anh nói vì anh chứng minh rõ ràng bằng hành động".

Lều Phương Anh từng hé lộ chân dung của hai con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới