SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Long Nhật đón con gái thứ 4 ở tuổi 50

Thứ bảy, 25/06/2016 11:04

Bé gái tên Lam Anh, nặng 3,7kg. Long Nhật cho biết, bà xã sinh hạ công chúa út cách đây hơn một tháng và hiện 2 mẹ con đang ở quê ngoại Hải Phòng.

Theo nguồn tin riêng từ phía chính nam ca sĩ Long Nhật tiết lộ thì bà xã Kim Ngân đã sinh con gái thứ 4 cách đây hơn một tháng tại Hải Phòng. Bé nặng 3,7 kg, và được đặt tên là Lam Anh. Sở dĩ Long Nhật đặt tên con gái út là Lam Anh bởi anh thích màu xanh sáng, muốn con gái có một tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

Và 3 anh chị trước đó của bé cũng có những cái tên với đệm tương tự. Con gái đầu anh đặt tên là Tường Lam, cậu trai thứ 2 tên Vũ Long và cô con gái thứ 3 có tên Lâm Quỳnh. Hiện, Long Nhật cùng gia đình đang sống trong những tháng ngày, hạnh phúc trọn vẹn bên công chúa nhỏ.

Long Nhật và bà xã Kim Ngân đón con gái thứ 4 cách đây hơn một tháng

"Mọi người vui lắm, từ hai phía ông bà nội ngoại đến bà xã rồi sắp nhỏ. Bé Lam Anh như luồng gió mới tươi mát thổi vào cuộc sống của gia đình Long Nhật vậy" - Nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó vào đầu tháng 11/2015, nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" gây xôn xao khi tiết lộ vợ đang mang bầu lần 4. Ở tuổi gần chạm ngưỡng 50, lại có nhiều đồn đoán về giới tính nên việc đón con lần 4 càng khiến nam ca sĩ được được công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Vợ chồng nam ca sĩ bên cạnh con trai thứ 2 và con gái thứ 3

Cô con gái đầu được Long Nhật giấu kín, và chỉ mới tiết lộ cách đây không lâu

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới