SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Long Nhật hạnh phúc khoe lên chức ông ngoại khi mới ngoài 50 tuổi

Chủ nhật, 10/03/2024 00:34

Dù mới ngoài 50 tuổi nhưng ca sĩ Long Nhật đã lên chức ông ngoại.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật hạnh phúc viết: "Giấc mơ có thật! Lần đầu tiên được làm ông ngoại, vui sao nước mắt lại trào!" Anh đăng kèm hình ảnh bên con gái và cháu ngoại mới chào đời tại bệnh viện. Dưới phần bình luận, dân mạng gửi nhiều lời chúc tới nam ca sĩ gốc Huế.

Ca sĩ Long Nhật hạnh phúc bên con gái và cháu ngoại mới chào đời

Long Nhật là một trong những ca sĩ nam dù đã lập gia đình từ rất lâu, có vợ con đông đủ nhưng vẫn rơi vào nghi vấn đồng tính ở một thời gian dài. Hiện tại, bà xã Long Nhật - Kim Ngân đang nuôi dưỡng 4 đứa con ở Hải Phòng và anh thường xuyên đi lại để thuận tiện cho công việc ở Sài Gòn.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Long Nhật và bà xã Kim Ngân

Bất chấp cuộc sống chồng Nam, vợ Bắc, Long Nhật và bà xã Kim Ngân vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 4 người con, và dù nam ca sĩ gặp không ít những scandal, ồn ào bao nhiêu năm qua. Hơn 20 năm hôn nhân, chặng đường đó có quá nhiều giông bão, nhiều lần chị Kim Ngân cũng định “buông tay” nhưng rồi duyên nợ vẫn đi bên nhau tới giờ phút này.

Trong hơn 2 thập kỉ gắn bó, Long Nhật thừa nhận vợ thiệt thòi khi anh đi diễn liên tục, vì đam mê sân khấu, ca hát, đóng phim mà bỏ bê gia đình. Thế nhưng bà xã rất tâm lý, thấu hiểu, không hề trách móc nam ca sĩ. Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên vợ con, khối tài sản thuộc dạng khủng với bất động sản trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới