SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Long Nhật và bà xã xinh đẹp tình tứ như cặp đôi mới yêu trong bộ ảnh kỷ niệm 23 năm ngày cưới

Thứ bảy, 21/05/2022 09:12

Kỷ niệm hơn 2 thập kỷ về chung nhà với bà xã xinh đẹp, nam ca sĩ Long Nhật quyết định chụp bộ ảnh để ghi dấu mốc đặc biệt này.

Là một ca sĩ hoạt động lâu năm, Long Nhật được khán giả quan tâm không chỉ trên con đường âm nhạc mà cả cuộc sống đời tư. Công chúng chú ý phần nhiều khi anh có cuộc sống hôn nhân bền vững suốt 23 năm cùng bà xã, cùng xây dựng tổ ấm bên 4 người con ruột và 1 người con nuôi. Đặc biệt, vợ anh còn hé lộ chuyện mình phải dừng lại con đường học vấn từ năm 18 tuổi để đóng vai trò làm vợ, làm mẹ.

Long Nhật và bà xã "tình bể bình" trong bộ ảnh kỷ niệm 23 năm cưới

Năm 1999, Long Nhật tổ chức đám cưới cùng bà xã Kim Ngân. Khi đó bà xã nam ca sĩ thi đỗ 2 trường cao đẳng, chọn học trường Văn hóa nghệ thuật Hải Phòng nhưng đành phải tạm gác việc học vì mang thai con đầu lòng.

Ca sĩ gốc Huế luôn bày tỏ sự tự hào khi cưới được bà xã là Á khôi thành phố Hải Phòng. Long Nhật từng khiến người hâm mộ xúc động về câu chuyện vợ sinh nở. Cụ thể, khi bà xã lâm bồn anh lại bận đi diễn ở Lạng Sơn. Biết vợ mòn mỏi đợi chờ mình, anh bước lên sân khấu xin lỗi 10.000 khán giả và gấp rút về Hải Phòng.

Trong hơn 2 thập kỉ gắn bó, Long Nhật thừa nhận vợ thiệt thòi khi anh đi diễn liên tục, vì đam mê sân khấu, ca hát, đóng phim mà bỏ bê gia đình. Thế nhưng bà xã rất tâm lý, thấu hiểu, không hề trách móc nam ca sĩ.

Qua những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Long Nhật và bà xã, khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai đã hi sinh rất nhiều, bỏ qua mọi điều tiếng, khoảng cách địa lý để có thể có được chuyện hôn nhân viên mãn, kéo dài suốt hơn 20 năm qua.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới