SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lương Minh Trang xác nhận nhiễm Covid-19

Thứ năm, 23/09/2021 06:29

Ca sĩ Lương Minh Trang - vợ cũ của diễn viên Vinh Râu cho biết mình đã dương tính với Covid-19.

Thời gian vừa qua, khá nhiều sao Việt như: Phương Mỹ Chi, Anh Đức, Phi Nhung... lần lượt gây lo lắng khi thông báo nhiễm Covid-19. Hiện tại, đa số đã may mắn khỏi bệnh và trở về sinh hoạt bình thường nhưng riêng ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chữa trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Tối ngày 23/9, sau ca sĩ Quách Tuấn Du, đến lượt ca sĩ Lương Minh Trang xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cho biết công việc đang bị ảnh hưởng, gián đoạn do bản thân đã trở thành F0 và phải chữa trị tại nhà. Cô cũng thông báo tình trạng hiện tại của mình: "Vì mình không có dấu hiệu gì gọi là bị nặng cả nên mình sẽ cố gắng gặp mọi người trên live nhưng sẽ giảm thời gian lại đáng kể để có thể sinh hoạt điều độ và điều trị cho hết bệnh. Mọi người đừng quá lo lắng! Mình sẽ sớm khoẻ thôi".

Lương Minh Trang thông báo bản thân nhiễm Covid-19 và đang tự cách ly tại nhà

Năm nay có vẻ như là năm hạn của Lương Minh Trang. Bởi trước đây không lâu, cô vừa trải qua cuộc ly hôn ồn ào với Vinh Râu. Cặp đôi có màn đá xéo nhau qua mạng xã hội về nguyên nhân đường ai nấy đi. Sự việc mệt mỏi vừa kết thúc thì nữ ca sĩ lại nhiễm Covid-19.

Cách đây không lâu, cô cũng xác nhận ly hôn với diễn viên Vinh Râu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới