SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng ảnh thân thiết với chàng trai này thay vì Hồ Hoài Anh

Thứ năm, 15/09/2022 16:01

Lưu Hương Giang đã chia sẻ ảnh thân thiết bên Hà Anh Tuấn giữa lúc scandal của ông xã vẫn chưa lắng xuống.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch Tây Ban Nha đầy thị phi, cuộc sống của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gần như đối lập. Trong khi Hồng Đăng đã trở lại mạng xã hội và vui vẻ khoe ảnh tụ tập bạn bè, đồng nghiệp, thì Hồ Hoài Anh vẫn "mất tích". Riêng Lưu Hương Giang lại chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân hơn trong thời gian này.

Trong khi Hồ Hoài Anh vẫn mất tích thì Lưu Hương Giang đăng ảnh trên trang cá nhân một cách thường xuyên hơn.

Mới đây nhất, Lưu Hương Giang gây bất ngờ với động thái mới trên Story của Instagram cá nhân. Cô đăng ảnh chiếc đĩa DVD của cô cùng với Hà Anh Tuấn từ những năm 2000. Nữ ca nhạc sĩ còn nhớ lại thời kì cả hai kết hợp song ca với nhau. Họ còn chụp ảnh rất thân thiết. Vợ Hồ Hoài Anh cho biết cô biết Hà Anh Tuấn từ khi anh chưa là ca sĩ vì họ chơi chung trong 1 nhóm bạn thân từ rất lâu.

Lưu Hương Giang đăng lại album ảnh thân thiết bên Hà Anh Tuấn.

Lưu Hương Giang và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân ngoài đời. Nữ ca sĩ từng hết lời khen ngợi bạn mình trên mặt báo.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ về người bạn thân của mình: "Tuấn ngoài đời là một người chững chạc và già dặn hơn so với tuổi. Tôi quý Tuấn bởi sự thẳng tính, ga-lăng, và rất đàn ông. Sự thẳng tính của Tuấn khiến nhiều người mất lòng. Không thích cái gì, không ưa cái gì, cậu ấy nói ngay. Bạn bè chúng tôi chơi với nhau lâu có thể hiểu và thông cảm được, nhưng người ngoài thì khó lắm, có người bỏ qua được cho Tuấn, có người không thể bỏ qua".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới