SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bức xúc vì có người loan tin về sức khỏe Phi Nhung gây hoang mang

Thứ bảy, 25/09/2021 06:25

Mạnh Quỳnh là người đồng nghiệp, người bạn thân thiết của Phi Nhung, anh bức xúc trước những thông tin sai lệch được đăng tải.

Vừa qua 23/9, bạn bè và người thân liên tục đăng tải các bài viết nhằm cầu nguyện cho Phi Nhung giữa lúc bệnh tình chuyển biến xấu sau một tháng nhiễm Covid-19. Ai nấy đều mong nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua thời điểm khó khăn, sớm khỏe mạnh trở lại. Không chỉ thế, vợ cũ Bằng Kiều và chia sẻ những thông tin gây xót xa liên quan đến Phi Nhung. Cô cho biết dù đã trấn an bản thân nhưng khi nghe bác sĩ bảo gia đình nữ ca sĩ nên chuẩn bị tinh thần đã xúc động, bật khóc rất nhiều những ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mạnh Quỳnh là đồng nghiệp thân thiết đã thông báo tình hình mới nhất của Phi Nhung. Theo đó, anh khẳng định giọng ca Bông điên điển vẫn đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời đính chính rằng những thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua đều không đúng sự thật.

"Làm ơn có chút tình người đi quý vị ơi. Đem sự sống còn của một con người ra để thêu dệt và vụ lợi cho cá nhân mình trong lúc này là điều không nên đâu. Thay vào đó là lời nguyện cầu có phải tốt đẹp hơn không. Nên tôn trọng sự riêng tư của gia đình và người thân của bệnh nhân. Xin khán thính giả hãy chia sẻ rộng rãi thông điệp này là chính xác nhất", nam ca sĩ bức xúc nói.

Mạnh Quỳnh hy vọng một số người sẽ không đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang dư luận chỉ để câu tương tác.

Đồng thời, phía Trung tâm Thuý Nga chính thức thông báo về tình hình hiện tại của Phi Nhung. "Thông tin kính thưa khán giả, và những người yêu mến tiếng hát ca sĩ Phi Nhung. Hôm nay chúng tôi thông tin đến quý vị, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi thông tin về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua đều không đúng sự thật. Thúy Nga sẽ thông tin đến quý vị tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khi có thay đổi. Trân trọng".

Đến hiện tại, nhiều đồng nghiệp và người thân cũng cầu nguyện cho nữ ca sĩ nhanh chóng khỏe mạnh trở lại.

Trên trang cá nhân Wendy Phạm - con gái nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh chụp với mẹ ruột kèm dòng chia sẻ xúc động "người mẹ xinh đẹp của tôi".

Vợ cũ Bằng Kiều buồn bã cho biết bác sĩ điều trị nhắn nhủ gia đình Phi Nhung nên chuẩn bị tinh thần trong trường hợp xấu nhất. "Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở rất là nặng. Bác sĩ ở Việt nam nói với Wendy rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền.

Tinh thần tôi đang không được ổn. Tất nhiên tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nhưng dù có chuẩn bị cách nào đi nữa thì không thể nào không buồn và hụt hẫng được. Khi bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần là mình cũng biết rồi. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới