SAO » Chuyện làng sao

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 12: Nhật Thủy chính thức lộ diện trong bộ mascot Chuột Cherry và được khen nức nở

Thứ bảy, 28/10/2023 07:09

Tập 12 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tiếp tục gây bấn loạn với loạt tiết mục vô cùng cảm xúc của các mascot sở hữu vocal đầy nội lực. Tập 12 Nhật Thủy chính thức lộ diện.

Càng trở về sau, không khí của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 ngày càng trở nên bùng cháy hơn bao giờ hết. Với sự hiện diện của 3 giọng ca khủng Ong Bây Bi, Chuột Cherry cùng Bố Gấu đã khiến trường quay càng thêm kịch tính và rực lửa khi sở hữu vocal đầy nội lực liên tục làm ban cố vấn phải há hốc.

Mỗi lần xuất hiện, Bố Gấu được coi là một trong những đối thủ nặng ký khiến các mascot còn lại phải dè chừng. Không để người hâm mộ phải thất vọng, Bố Gấu tiếp tục mang đến bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trình diễn ca khúc cực kỳ khó đến nỗi ban cố vấn phải tấm tắc khen ngợi. Không những thế, màn trình diễn của Bố Gấu còn được nhận xét tuyệt vời cả về phần nghe lẫn phần nhìn, vô cùng chấn động và mọi thứ dường như là hoàn hảo.

Bố Gấu được coi là một trong những đối thủ nặng ký khiến các mascot còn lại phải dè chừng

Quay trở lại với sân khấu ở tập này, Chuột Cherry khiến khán giả trường quay phải vỗ tay rần rần trước khi chào sân bằng đoạn Opera cực cháy cùng những nốt cao siêu mượt mà. Tại đây, Trấn Thành nhận xét Chuột Cherry thuộc một người đa sầu, đa cảm, sự trở lại xứng đáng để các bầu show chú ý, gọi tên cô. Còn về phía Quang Dũng khẳng định đây chính là Nhật Thủy.

Chuột Cherry khiến khán giả trường quay phải vỗ tay rần rần trước khi chào sân bằng đoạn Opera cực cháy cùng những nốt cao siêu mượt mà

Bước vào trận tranh tài đầy kịch tính với những đối thủ siêu nặng ký, Ong Bây Bi một lần nữa khiến cộng đồng mạng bấn loạn khi bất ngờ mang ca khúc mới cực khó nhằn ra thử sức. Tại đây, cô liên tục làm cho dàn ban cố vấn cùng khán giả trường quay phải nổi da gà khi lên những quãng giọng cao chót vót và vô cùng nội lực. Bên cạnh đó, ca khúc của Ong cùng vũ đạo của 2 kiện tướng Phan Hiển và Thu Hương làm tác phẩm trở nên hơn cả tuyệt vời.

Cô liên tục làm cho dàn ban cố vấn cùng khán giả trường quay liên tục nổi da gà khi lên những quãng giọng cao chót vót và vô cùng nội lực

Sau những phần trình diễn đầy chấn động đến từ ba vị mascot trên, mascot Ong Bây Bi xuất sắc dẫn vị trí đầu bảng với số lượt bình chọn 45,45%. Điều này, có nghĩa rằng Bố Gấu và Chuột Cherry sẽ bước vào trận battle đầy cam go mà khán giả không thể rời mắt.

Bước vào vòng battle, bài hát "Tìm" do Phạm Toàn Thắng sáng tác, cả hai đã khiến cho khán giả tại trường quay cùng cố vấn khách mời vô cùng phấn khích. Tại đây, Quang Dũng nhận định sau khi kết thúc chương trình thì ca khúc sẽ trở nên rất hot và phần trình diễn của cả hai nghe rất đã tai. Giây phút căng thẳng lần nữa diễn ra, người được bước tiếp vào vòng trong là Bố Gấu với 57,55% lượt chọn và Chuột Cherry 42,45%. Nhân vật buộc phải lộ diện chính là Chuột Cherry. Sau khi lớp mặt nạ cởi bỏ, đằng sau đó chính là ca sĩ Nhật Thủy khiến khán giả tiếc hùi hụi.

Chuột Cherry chính là Nhật Thủy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới