SAO » Chuyện làng sao

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 14: Cú Tây Bắc có phần trình diễn ngoạn mục khiến Trấn Thành khóc nức nở, Hoàng Hải 'Bố Gấu' lộ diện

Thứ bảy, 11/11/2023 07:16

Tập 14 tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đem lại những tiết mục âm nhạc vô cùng thịnh soạn mà người xem háo hức đón chờ.

Sau hơn 1 tuần phải chờ đợi, tập 14 tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 chính thức lên sóng. Với sự hiện diện xuất sắc của top 5 mascot gồm Ong Bây Bi, Bố Gấu, Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc và Hippo Happy đang khiến sân khấu dần trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tại tập này có sự góp mặt bởi tác giả của bản hit "Anh chưa thương em đến vậy đâu" Hứa Kim Tuyền càng khiến khán giả tại phòng quay dậy sóng.

Ở tập trước, Ong Bây Bi đã phô diễn hết tài năng của bản thân và làm khán giả cùng ban cố vấn phải khóc nức nở khi trình diễn một bài hát do chính mình sáng tác. Trở lại với tập 14, cô nàng kết hợp với rapper Negav mang đến bản hit "Ngủ Một Mình" đã tạo nên một sân khấu siêu chấn động. Càng đặc biệt hơn khi trong màn trình diễn Ong còn thể hiện khả năng rap không thua kém gì 1 rapper chuyên nghiệp. Có thể thấy, càng trở về sau, mascot Ong Bây Bi càng mang đến bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến khán giả không khỏi thích thú.

Ong Bây Bi còn thể hiện khả năng rap không thua kém gì 1 rapper chuyên nghiệp tại Ca sĩ mặt nạ mùa 2

Trong khi đó, Cú Tây Bắc đã làm cho ban cố vấn Trấn Thành phải khóc nghẹn khi trình diễn ca khúc "Gọi Em Là Đóa Hoa Sầu" đầy cảm xúc. Sau màn biểu diễn đầy xúc động, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền như đóng băng và nhận xét rằng giọng ca của Cú như được mang đến từ thiên đàng. Thêm vào đó, dàn ban cố vấn đều phải thán phục trước sự tài giỏi của Cú Tây Bắc khi liên tục mang đến những ca khúc mới và khẳng định chắc chắn Cú sẽ phải có mặt ở chung kết.

Dàn ban cố vấn đều phải thán phục trước sự tài giỏi của Cú Tây Bắc

Bố Gấu luôn là nhân vật được mong đợi nhất khi đốn tim người nghe bằng loạt ca khúc chấn động sau mỗi tập phát sóng. Trình diễn ca khúc "Có Nỗi Buồn Ghé Qua" cùng khả năng xử lý tài tình đã khiến khán giả tại trường quay phải đứng lên vỗ tay rần rần. Một ca khúc đầy cảm xúc và 500 ngọn nến đang cháy nhẹ trên sân khấu khiến Trấn Thành 1 lần nữa không thể kìm được nước mắt. Bên cạnh đó, Bích Phương khẳng định rằng giọng hát của Bố Gấu sẽ chinh phục được rất nhiều dòng nhạc khác nhau. Còn với Hứa Kim Tuyền lại cho rằng Bố Gấu và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ là 1 cặp bài trùng đầy hứa hẹn trong tương lai.

Bố Gấu luôn là nhân vật được mong đợi nhất khi đốn tim người nghe bằng loạt ca khúc chấn động sau mỗi tập phát sóng

Sở hữu giọng hát trời phú cùng những phần trình diễn triệu view, mascot Voi Bản Đôn luôn tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Đến với đêm nay, trình diễn ca khúc "Duyên Do Trời Phận Tại Ta" do chính bản thân sáng tác, anh chàng tiếp tục chiêu đãi người nghe bằng một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn. Tại đây, Bích Phương nhận xét như đang được nghe bản audio bởi khả năng xử lý ca khúc và giọng hát của Voi quá tiến bộ.

Anh chàng tiếp tục chiêu đãi người nghe bằng một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn

Thuộc đối thủ siêu nặng ký, ở tập này, Hippo Happy tiếp tục viết tiếp bản tình ca mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền muốn gửi gắm thông qua ca khúc như được biết đến là Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu phần 2 mang tên "Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác". Với cách xử lý những nốt cao chuyên nghiệp cùng phần trình diễn vô cùng lắng đọng, Trấn Thành nhận định đây là 1 màn trình diễn vô cùng trọn vẹn. Trong khi đó, Bích Phương cho rằng tác phẩm này sinh ra là để dành cho Hippo Happy.

Trấn Thành nhận định đây là 1 màn trình diễn vô cùng trọn vẹn

Kết thúc 4 màn trình diễn mãn nhãn đến từ top 5 chung cuộc, mascot dẫn đầu với số lượt bình chọn cao nhất là 26,21% dành cho Hippo Happy. Ở vị trí thứ 2 là Voi Bản Đôn với 23,3%. Hai mascot còn lại được vào vòng an toàn với số phiếu bầu lần lượt là 20,39% - Cú Tây Bắc và 17,48% - Ong Bây Bi. Có thể thấy, người ra về đêm nay là Bố Gấu với lượt bình chọn 12,62% khiến hội đồng cố vấn phải há hốc bởi trước đó anh đã đem lại những phần trình diễn vô cùng bùng cháy. Phút giây được bao người chờ đón, cởi bỏ lớp mặt nạ không ai khác chính là ca sĩ Hoàng Hải đúng như những lời dự đoán trước đó.

Cởi bỏ lớp mặt nạ không ai khác chính là ca sĩ Hoàng Hải đúng như những lời dự đoán trước đó

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới