SAO » Chuyện làng sao

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 3: Chuột Cherry khoe giọng ca ngọt ngào, Sứa Thủy Tinh mang đến màu sắc mới

Thứ bảy, 19/08/2023 08:01

Màn trình diễn của những nhân vật mascot như Chuột Cherry hay Sứa Thủy Tinh đã chạm nhiều cảm xúc và thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Sau những thành công từ mùa 1, chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức lên sóng trong tối ngày 4.8. Trong mùa 1, có 15 ca sĩ đã được hóa thân thành những nhân vật mascot thì ở mùa 2, số lượng lại lên đến hơn 20 nhân vật hứa hẹn sẽ tăng thêm sức hút và sự tò mò cho khán giả theo dõi chương trình. Cho đến tối ngày 18/8, tập 3 cũng đã được lên sóng trong nhiều sự chờ đợi của mọi người.

Madame Vịt cũng chính là mascot đầu tiên biểu diễn trong tập 3. Mở đầu với bài hát Thị Mầu, Madame Vịt chinh phục khán giả bởi lối xử lý bài hát có chút tinh nghịch và tạo nên sự thu hút. Là nhân vật thứ 2 xuất hiện, Thỏ Xỏ Khuyên đem lại cho khán giả một không khí khác với giọng ca đầy trầm ấm và khiến giám khảo cũng phải bàn tán.

Thỏ Xỏ Khuyên cũng đã ghi điểm với giọng ca trầm ấm

Xuất hiện trong tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ, Chuột Cherry đã gây ấn tượng với bộ mascot vô cùng chỉn chu và xinh đẹp. Đặc biệt, nhân vật này cũng đã có màn trình diễn bùng nổ ngay trên sân khấu. Cụ thể hơn, mascot Chuột Cherry đã khoe được giọng ca ngọt ngào và đi vào lòng người khiến ban giám khảo phải khen ngợi nức nở. Dù thử thay đổi một số chi tiết của ca khúc thể hiện, song Chuột Cherry vẫn chinh phục vô cùng xuất sắc bởi chất giọng và cảm xúc của mình khi thể hiện ca khúc "Em yêu anh nhiều lắm".

Những chia sẻ từ nhân vật mascot tập 3 này cũng khiến khán giả tò mò, đặc biệt ca sĩ Mặt Nạ Chuột Cherry đã chạm đến cảm xúc của nhiều người xem với ca khúc "Em yêu anh nhiều lắm".

Đây cũng là trường hợp được đánh giá rất khó đoán của chương trình trong mùa 2 này. Tuy nhiên, khán giả cũng đã dành rất nhiều tình cảm và lời khen cho Chuột Cherry, đồng thời liên tục đồn đoán về danh tính của người ẩn sâu bên trong bộ mascot. Theo đó, ở thời điểm hiện tại, hàng loạt cái tên cũng đã được nêu ra như Hòa Minzy, Nhật Thủy, Bảo Thy...

Loạt bình luận từ khán giả về màn trình diễn của Chuột Cherry

Đặc biệt, khi đến với chương trình lần này, Sứa Thủy Tinh gây bất ngờ khi mang đến một màu sắc mới với ca khúc có tiết tấu nhanh, đòi hỏi giọng hát phải có những điểm mạnh nhất định. Có thấy, bên trong bộ mascot này cũng là một nhân vật sở hữu chất giọng đầy nội lực khiến khán giả trầm trồ mỗi khi cất giọng. Không chỉ vậy, những màn trò chuyện duyên dáng của Sứa Thủy Tinh với ban giám khảo cũng khiến dân tình thích thú vì rất dễ thương.

Sứa Thủy Tinh khoe giọng hát nội lực sau bộ mascot ấn tượng

Đây cũng là nhân vật gây tò mò không kém

Cuối cùng, Madame Vịt cùng Chuột Cherry đã có màn song ca cùng nhau. Tuy nhiên, mascot bị loại vẫn chưa được công bố và kết quả đang được mong chờ hơn cả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới