SAO » Chuyện làng sao

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 7: Mascot Cáo Tiểu Thư chính thức lộ diện, Cú Tây Bắc khiến cả trường quay 'bấn loạn' với màn trình diễn đầy cảm xúc

Thứ bảy, 23/09/2023 07:36

Tập 7 của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức lên sóng, nhân vật mascot Cáo Tiểu Thư là Vũ Thảo My buộc phải dừng chân khiến đông đảo khán giả tiếc nuối.

Vào tối ngày 22/9, tập 7 của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 chính thức lên sóng với sự mong đợi cực lớn từ phía khán giả. Trở lại tập này sẽ có nhiều thay đổi, bao gồm việc một mascot sẽ lộ diện trong buổi tối ngày hôm nay cùng những màn trình diễn vô cùng đặc sắc đến từ Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa, Cú Tây Bắc và Cáo Tiểu Thư.

Là giọng ca đầu tiên xuất hiện, Cáo Tiểu Thư cũng gây ấn tượng không kém. Bên cạnh chất giọng bắt tai, nội lực, cô nàng còn khiến khán giả cười nghiêng ngả với những câu trả lời chất vấn siêu mượt mà đến ban cố vấn cũng phải bó tay.

Cáo Tiểu Thư khiến khán giả cười nghiêng ngả với những câu trả lời chất vấn siêu mượt mà đến ban cố vấn cũng phải bó tay

Cú Tây Bắc lại tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn cực cháy. Mascot này đã chinh phục hoàn toàn khán giả ngay từ nốt đầu tiên nhờ giọng hát chuẩn, đầy cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng nhận định đây chính là phiên bản "Ngày Xưa Hoàng Thị" hay nhất mà anh được nghe. Với cách nhả chữ cùng cách luyến láy đỉnh cao, nhiều người nhận xét Cú Tây Bắc thuộc một ca sĩ nữ lớn tuổi thiên về dòng nhạc quê hương.

Với cách nhả chữ cùng cách luyến láy đỉnh cao, nhiều người nhận xét Cú Tây Bắc thuộc một ca sĩ nữ lớn tuổi thiên về dòng nhạc quê hương

Bên cạnh hai mascot trên, nàng Tiên Hoa cũng là mascot gây chú ý bằng ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Xuất hiện tại bảng đấu mới, cô nàng tiếp tục gây thương nhớ trong mắt người xem với mái tóc dài kiêu sa. Hơn nữa, Nàng Tiên Hoa còn mang đến bài nhạc dance hoàn toàn mới với giai điệu lôi cuốn, hiện đại.

Nàng Tiên Hoa còn mang đến bài nhạc dance hoàn toàn mới với giai điệu lôi cuốn, hiện đại

Sau khi đốn tim khán giả bằng 2 tiết mục vô cùng ấn tượng ở tập trước, Voi Bản Đôn tiếp tục gây sốt với giọng hát cực truyền cảm và sáng khi trình diễn ca khúc "Lỗi Tại Mưa". Ở tập này, Voi Bản Đôn khiến ban cố vấn cùng khán giả hoang mang và liên tục đưa ra nhiều cái tên như Anh Tú, Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn.

Voi Bản Đôn tiếp tục gây sốt với giọng hát cực truyền cảm và sáng khi trình diễn ca khúc "Lỗi Tại Mưa"

Sau những cuộc tranh tài căng thẳng, thời điểm tiết lộ kết quả bình chọn là lúc trường quay trở nên hồi hộp hơn bao giờ hết. Và khán giả không khỏi tiếc nuối khi biết Cáo Tiểu Thư là mascot phải ra về trong đêm nay. Giây phút Cáo Tiểu Thư gỡ bỏ mặt nạ, cả trường quay như vỡ òa khi biết đó là ca sĩ Vũ Thảo My. Có thể thấy, trước đó cô nàng cũng đã có một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và nhận được nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.

Vũ Thảo My chính là mascot Cáo Tiểu Thư

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới